5 ưu điểm vượt trội bạn nên chọn đô thị The Manor Central Park

Bạn đã chọn được đô thị cho gia đình mình sinh sống với đầy đủ tiện nghi chưa? Hãy đến với đô thị The Manor Central Park của chúng tôi. Với 5 ưu điểm vượt trội, đô thị The Manor Central Park sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn và gia đình mình tận hưởng cuộc sống.


5 ưu điểm vượt trội bạn nên chọn đô thị The Manor Central Park
1. Ưu thế về vị trí
Toạ lạc ở phía Nam đường Vành đai 3,trên địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì,The Manor Central Park nằm giữa những khu đô thị mới, như Linh Đàm, Định Công,Xa La cũng như liền kề các khu dân cư đã hình thành hàng chục năm nay ở phía Đông đường Nguyễn Trãi. Đây cũng là mảnh đất địa linh nhân kiệt, nơi có đền thờ danh nhân nổi tiếng Chu Văn An, đền thờ danh tướng Phạm Tu và chùa Quang Ân.Mạng lưới giao thông hiện đại cũng cho phép việc đi lại thuận tiện và dễ dàng từ khu đô thị đến trung tâm Hà Nội hoặc Sân bay quốc tế Nội Bài.

2. Khu đô thị sinh thái hiếm hoi trong lòng Hà Nội
Một đặc điểm của đô thị The Manor Central Park mà không có khu đô thị ở trung tâm Hà Nội nào có được là khu công viên xanh. Nằm giữa khu đô thị là một công viên trung tâm rộng có diện tích tương đương với Hồ Hoàn Kiếm, có một quảng trường lớn sẽ dành cho các hoạt động ngoài trời như các lễ hội, hội chợ, bắn pháo hoa. Đây cũng sẽ là điểm đến mới cho người dân Hà Nội vào các sự kiện và ngày lễ lớn trong năm.



Đặc biệt hơn nữa là không chỉ tận hưởng không gian xanh của công viên trung tâm và công viên nhỏ xen kẽ giữa các toà nhà trong khu đô thị, cư dân của The Manor Central Park còn được hưởng thụ một không gian xanh lớn nhất của Hà Nội: Công viên tưởng niệm danh nhân Chu Văn An. Công viên này nằm trải dài ngay khu vực phía Nam khu đô thị, với diện tích rộng gấp đôi Công viên Thống Nhất hiện tại, bao gồm 3 hồ nước, khu tổ chức các sự kiện cộng đồng và các mảng xanh trải rộng khắp, mang đến cho dân cư một cuộc sống an bình, bao bọc bởi thiên nhiên, không khí trong lành và tràn ngập ánh nắng mặt trời.

3. Ý tưởng thiết kế căn hộ hiện đại, độc đáo
Thiết kế các căn hộ The Manor Central Park sẽ mang đậm nét văn hóa Việt Nam, kết hợp khéo léo giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại. Các căn hộ thông minh theo xu hướng chung của thế giới, có diện tích vừa phải, thậm chí diện tích nhỏ nhưng lại bảo đảm tiện nghi, đa chức năng và không gian sống linh hoạt. Tư vấn thiết kế cũng đã tính toán kỹ lưỡng việc tạo ra các loại hình căn hộ khác nhau (chung cư cao tầng, biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố…) nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng cho cư dân, đặc biệt là loại hình căn hộ mà chủ nhà có thể kết hợp cho thuê cửa hàng ở tầng 1 hoặc cho thuê các vị trí quảng cáo để có thêm khoản doanh thu hằng tháng. Ý tưởng này góp phần vào sự phát triển bền vững cho chính các cư dân, đồng thời làm tăng giá trị cho các căn hộ tại The Manor central Park.

4. Khu đô thị có tiện ích hoàn hảo
Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một đô thị phức hợp, The Manor Central Park đáp ứng mọi sự mong đợi. Tất cả mọi dịch vụ tiện ích được bố trí trong bán kính phục vụ hợp lý. Từ công viên trung tâm rộng 200 ha cùng với 100 ha công viên Chu Văn An tạo nên một không gian trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp. Từ tổ hợp văn phòng tới trung tâm thương mại sầm uất hay những dãy phố buôn bán, khu trung tâm thể thao và khu vui chơi. Đặc biệt dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tới từng gia đình sẽ làm bạn yên tâm thoải mái hưởng thụ. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đang chờ đón các bạn tại The Manor Central Park.

5. Khu đô thị có chức năng cộng đồng cao
Do biến đổi của đời sống xã hội và sự xuất hiện của công nghệ tiên tiến đang khiến mọi người dành thời gian trong nhà nhiều hơn, sống tách biệt hơn. Dự án chung cư The Manor Central Park vận dụng những công nghệ mới trong xây dụng, vận hành và quản lý, đồng thời tạo môi trường phát triển giá trị cốt lõi, đó là giá trị sinh hoạt cộng đồng của người Việt, bằng việc tổ chức các không gian tuyến phố đi bộ, hạn chế tốc độ xe cơ giới, tạo ra các khu đỗ xe công cộng để cổ động con người dừng xe đi bộ.

Còn chờ gì nữa mà không sắm cho gia đình mình một căn chung cư The Manor Central Park. Hãy cùng chúng tôi xây dựng một thành phố thu nhỏ tuyệt vời này.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ