Công viên xanh tại The Manor Central Park

The Manor Central Park Hà Nội được bao bọc xung quanh bằng những con đường rợp bóng cây, các công viên cây xanh rợp bóng mát và các tiện ích bố trí hợp lý dành cho các hoạt động thể dục, thể thao. Với 2 lối vào riêng biệt, thiết kế linh động, phong cách sống quốc tế hiện đại, quý vị có thể đáp ứng được cả hai nhu cầu của bạn.


Với sự lựa chọn có hai lối ra vào riêng biệt, sẽ có nhiều cách sắp xếp, thiết kế tầng để bạn tùy chọn. Bạn có thể cho thuê tầng 1 như một căn hộ độc lập với lối vào riêng, giữ ba tầng trên cùng cho bản thân và gia đình. Hay bạn muốn hai tầng đầu tiên cho một hộ gia đình và hai tầng còn lại bên trên cho một hộ khác. Hoặc bạn muốn bốn căn phòng đơn tầng, tất cả đều cho thuê. Vấn đề chỉ là quyết định của bạn muốn sử dụng như thế nào. Bạn mong muốn điều đó, chúng tôi có giải pháp sẵn sàng.

Căn nhà phố tại The Manor Central Park được thiết kế với phong cách sống quốc tế hiện đại và tao nhã. Với hai loại hình để lựa chọn (Vàng, Bạch kim), chúng tôi đã tạo ra những vị trí lý tưởng để bạn có thể hòa mình vào các hoạt động đô thị nhộn nhịp hoặc một buổi tối yên tĩnh ở nhà. Thêm vào đó, tất cả các nhà phố của chúng tôi đều được thiết kế chi tiết, hoàn chỉnh, cho bạn giá trị tuyệt vời ngay sau khi mua. Mỗi mét vuông đất được thiết kế và xem xét kỹ lưỡng nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm chi phí năng lượng mang đến cho bạn và gia đình sự thoải mái nhất.



Một thành phố năng động về đêm:
Một công viên trung tâm và khu phố thương mại được thiết kế đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn, với những phiên chợ đêm cuối tuần, chơi thể thao với bạn bè, hay đi dạo thưởng thức cảnh hoàng hôn... Với công viên trung tâm của chúng tôi là một trái tim thực sự cho mọi trái tim.



Quy hoạch Mỹ và kiến trúc Nhật Bản
Bạn có thể đi dạo trên những con đường yên tĩnh tại các công viên, quảng trường nhỏ hay có thể hòa mình với cuộc sống sôi động, nhộn nhịp trên các tuyến phố thương mại mà vẫn yên tâm với một hệ thống an ninh, ở đó tất cả mọi thứ đều được xem xét kỹ lưỡng để bạn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu một trong những căn hộ tại The Manor Nguyễn Xiển với giá ưu đãi nhất. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý vị gia nhập với chúng tôi.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ