Những tiện ích của chung cư The Manor Central Park

Ở Hà Nội có rất nhiều khu đô thị mọc lên, có thể gọi là mọc nên như nấm. Nhưng đâu phải khu đô thị nào cũng làm cho cuộc sống của bạn vui vẻ. Tại sao mọi người lại chọn The Manor Central Park? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được những tiện ích của nó nhé!


Những tiện ích của chung cư the manor central park

Khu đô thị The Manor Central Park được quy hoạch phát triển trên khu đất có diện tích khoảng 89,749 ha, là đô thị kiểu mẫu “Thành phố công viên sinh thái” với nhiều khu chức năng như: Nhà ở, trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, nhà hàng, quán xá, khu xây xanh, spa,… Tại đây những cư dân tương lai sẽ được hưởng cuộc sống trọn vẹn với những tiện ích dịch vụ hoàn hảo nhất mang đến một môi trường sống lý tưởng, nơi làm việc tiện nghi, môi trường kinh doanh sầm uất, nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động. Một nơi đáng để sống cùng với gia đình yêu thương của mình.

Trung tâm thương mại

02 tầng thương mại trong tòa chung cư the manor central park với các cửa hàng tiện ích, nhà hàng, dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình mỗi ngày.

Khu phố mua sắm

Khu nhà phố thương mại The Manor Central Park Kỷ nguyên mới của 36 phố phường nơi bạn tận hưởng cuộc sống sôi động về đêm giống như trên phố cổ Hàng Ngang, Hàng Đào,… Với Quảng trường rộng cùng đài phun nước và các cửa hàng bán lẻ được bố trí hợp lý, “Market Street” sẽ là điểm đến hứa hẹn nhiều niềm vui vào dịp cuối tuần cho bạn và gia đình.



Tiện ích cộng đồng

Tại the manor nguyễn xiển bạn sẽ tìm thấy khu vực sân vườn xanh tốt sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho những bữa tiệc thịt nướng ngoài trời với sự tham gia của hàng xóm làng giềng và bạn bè của gia đình.

Bể bơi trên tầng 3 Chung cư The Manor Central Park được thiết kế đặc biệt với một mặt rộng mở nhìn về phía công viên trung tâm, và có thể được đóng hoặc mở thông qua hệ thống lam chắn điều khiển; cho phép bạn mở khi ấm và đóng lại khi trời lạnh hay mưa.
Và cả phòng sinh hoạt cộng đồng đa chức năng với một nhà bếp và phòng tiệc sang trọng cho nhưng buổi sinh hoạt chung, những buổi sinh nhật chỉ dành riêng cho khách của bạn.

Công viên sinh thái
Dự án The Manor Central Park nằm ngay cạnh công viên tưởng niệm danh nhân Chu Văn An, với diện tích 100 ha (rộng gấp đôi công viên Lênin hiện tại). Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một cuộc sống an bình, bao bọc bởi thiên nhiên, không khí trong lành và tràn ngập ánh nắng mặt trời.
Mặc dù được thừa hưởng không gian xanh lý tưởng của Công viên tưởng niệm Chu Văn An nhưng The Manor Central Park vẫn dành 7ha để xây dựng một Công viên Trung tâm rộng tương đương với Hồ Hoàn Kiếm –  trái tim của khu đô thị. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho người dân Hà Nội mỗi dịp cuối tuần để vui chơi giải trí, tham gia những lễ hội, các buổi triển lãm, ca nhạc ngoài trời hay nơi mà cư dân cùng gia đình, bạn bè, người thân cùng nhau đếm ngược đón chào năm mới.

An ninh an toàn



Biệt thự the manor central park sẽ mang tới cho bạn cuộc sống an ninh & an toàn tuyệt đối với hệ thống trang thiết bị an ninh hiện đại, đội ngũ bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp tận tình, camera giám sát dọc các trục đường chính quan trọng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm làm việc, học tập và nghỉ ngơi tại The Manor Central Park – Nơi thội tụ những tiện ích đô thị tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có căn hộ tại the manor Nguyễn Xiển - Một nơi đáng để sống với đầy đủ tiện nghi, sẽ giúp bạn thoải mái sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ