Tái hiện phố cổ ở The Manor Central Park

Với điểm nhấn là công viên trung tâm rộng tương đương hồ Hoàn Kiếm, The Manor Central Park được thiết kế với những khu phố đi bộ, những căn nhà phố có chức năng kinh doanh khác biệt hẳn so các khu đô thị buồn tẻ thường thấy.



Hồ Gươm nối dài
The Manor Nguyễn Xiển với diện tích gần 100 ha, mặt tiền chạy dài khoảng 1 km dọc đường Nguyễn Xiển, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai và xã Thanh Liệt của H.Thanh Trì (Hà Nội), khu đô thị mới The Manor Central Park được thiết kế quy hoạch bởi công ty thiết kế lừng danh Carlos Zapata và Công ty EE & K (Mỹ), Công ty Kume Sekkei (Nhật Bản) là đơn vị thiết kế kiến trúc.

Sự sôi động, nhộn nhịp mang phong cách Mỹ và đặc tính tỉ mỉ, kỹ lưỡng với nhiều tâm huyết của người Nhật được thể hiện rõ nét khi thiết kế một Công viên trung tâm rộng 7 ha, là trái tim của dự án The Manor Central Park với mong muốn nơi đây sẽ  trở thành “quảng trường thời đại” của riêng Hà Nội, đủ rộng để tổ chức các sự kiện lớn ngoài trời, thu hút hàng nghìn người tham dự. Cùng với công viên Chu Văn An rộng 100 ha với 3 hồ tự nhiên, trong đó hồ Đầm Tròn có diện tích mặt nước 10 ha, đây sẽ là khu vực “hồ Hoàn Kiếm nối dài” của Hà Nội.

Các đại lộ rợp bóng cây, các cửa hàng với các gia đình cùng sinh sống sẽ là tâm điểm cuộc sống tại The Manor Nguyễn Xiển. Điểm thông minh, độc đáo nhất mà các nhà thiết kế Mỹ và Nhật bản mang đến cho The Manor Central Park đó chính là việc kết hợp giữa khu vực kinh doanh và cộng đồng dân cư một cách đồng bộ, chuyên nghiệp - điều còn thiếu ở hầu hết các khu đô thị mới hiện tại. Chỉ khác chăng các căn nhà, cửa hiệu, giống như ở phố cổ này sẽ được đặt trong điều kiện hạ tầng hoàn chỉnh, sự hiện đại có chủ ý. Từ thợ may địa phương đến thời trang cao cấp của Ý, từ món bánh cuốn nóng cho đến ẩm thực hiện đại Pháp, từ hàng thủ công cho đến đồ nội thất Bắc Âu... tạo nên cộng đồng mang tên The Manor Central Park.


Vừa ở vừa kinh doanh
Tại đây, trong tổng số 1.066 căn thấp tầng của dự án, có 722 căn nhà phố được bố trí trong các phố thương mại (Market street) ở phía Nam của dự án. Đây sẽ là nơi tái hiện đầy đủ nhất một Hà Nội 36 phố phường với những cửa hàng tấp nập, rực rỡ ánh đèn. Với diện tích 75 m2 hoặc 99 m2, các căn hộ đều có 2 cửa vào (trước và sau), chủ nhân có thể mở một cửa hàng ở tầng trệt, kết hợp công việc kinh doanh và gia đình sinh sống. Nếu không, chủ nhân cũng có thể cho thuê một phần ngôi nhà mà vẫn có một lối đi riêng hoàn toàn tách biệt.

Mô phỏng theo phong cách sinh sống truyền thống của các chủ doanh nghiệp Hà thành - cửa hàng ở tầng trệt và khu nhà ở trên - các cửa hàng mặt phố trong The Manor Central Park được thiết kế theo các cấp độ khác nhau. Loại có hầm, loại không có kết cấu tầng hầm, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chủ nhân.

Các khu phố thương mại sẽ được quy hoạch không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng. Vỉa hè rộng, nơi sẽ được bố trí những sinh hoạt đường phố trong các các dịp cuối tuần hoặc lễ hội.

Các chuyên gia thiết kế đến từ Nhật đã nghiên cứu rất kỹ tập quán sinh hoạt và kinh doanh của người Hà Nội để đưa ra một thiết kế kiến trúc thông minh đến vậy. Cải thiện điều kiện sống tốt hơn, không gian sống hiện đại hơn nhưng thiết kế phải phù hợp với điều kiện kinh tế và tập quán kinh doanh của người dân, là yếu tố đảm bảo sự phát triển bền vững của bất kỳ một khu đô thị mới nào.

Hãy cùng chúng tôi xây dựng đô thị The Manor Central Park thành một thiên đường của Hà Nội nhé. Hân hạnh đón tiếp quý vị đến với ngôi nhà thứ hai của mình.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ