Nhà phố liền kề độc đáo tại The Manor Central Park

Bạn đang muốn sở hữu một căn hộ giữa lòng Hà Nội với nhiều tiện ích, hoạt động... Hãy đến với đô thị The Manor Central Park để sở hữu những căn nhà phố liền kề, biệt thự... Một nơi nhiều cây xanh - vị trí lý tưởng để sinh sống.



Đặc điểm của dự án:

Tên dự án:  The Manor Central Park
Chủ dự án: Tập đoàn BITEXCO
Vị trí dự án: Dự án nằm trên Đường Nguyễn Xiển (Khuất Duy Tiến kéo dài), Quận Thanh xuân, Hà Nội.
Tổng diện tích: Hơn 200ha
Quy mô dự án: Khu đô thị The Manor Central Park với tổng vốn đầu tư gần 2 tỷ USD bao gồm: 1066 căn hộ thấp tầng, 18 tòa cao ốc, và các hệ thống tiện ích sống đầy đủ, hoàn thiện: trường học, trung tâm thương mại,...
Triển khai: Dự án triển khai từ năm 2014 dự kiến sẽ khánh thành đi vào hoạt động năm 2018

Hiện nay, loại hình nhà liên kề xuất hiện và phổ biến theo nhu cầu phát triển của đô thị hóa. Nhà liên kế thường có mặt tiền hẹp nhưng vẫn mang tính riêng biệt nên bố trí không gian cần phải nghiên cứu tạo cho người sử dụng cảm giác không thấy gò bó mà vẫn thấy thoải mái rộng rãi. Các kiến trúc sư đã hết sức khéo léo trong thiết kế những căn nhà liền kề The Manor Central Park không chỉ đáp ứng được yêu cầu trên mà còn mang tới phong cách sống quốc tế hiện đại và tao nhã cho chủ nhân căn nhà.

Nhà liền kề The Manor Central Park:



Góc nhìn của ngôi nhà chủ yếu là từ mặt trước nên thiết kế nhà liền kề The Manor Central Park có sự thay đổi không gian kết hợp mặt đứng vừa tạo cảm giác sinh động cho mỗi ngôi nhà vừa tạo sự thống nhất đồng bộ trong khu phố.

Nhà phố liền kề The manor central park bạch kim

Diện tích 4 tầng + gác lửng: 354,93m2

Nhà phố liền kề The manor central park vàng

Diện tích 4 tầng + gác lửng: 297,71m2

Mỗi mét vuông căn nhà liền kề trong đô thị The Manor Central Park đều được các kến trúc sư chăm chút thiết kế hoàn chỉnh và xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm chi phí năng lượng. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng và thiết kế của căn nhà.



Đặc biệt, các thiết kế căn hộ The Manor Central Park đem tới nhiều lựa chọn sử dụng cho khách hàng. Giữ lại toàn bộ diện tích bốn tầng để ở khi gia đình bạn ngày một lớn dần, hay để tầng 1 cho thuê với lối ra vào riêng và gia đình bạn sống trên các tầng trên, hoặc là bốn căn hộ đơn tầng, hoặc thậm chí hai căn hộ hai tầng. Bất cứ điều gì bạn muốn, tất cả đều đã được thiết kế sẵn sàng để bạn có thể dọn đến mà không phải chờ đợi, cuộc sống mới của bạn tại The Manor Central Park thực sự bắt đầu.

Nhà phố liền kề The Manor Central Park là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Một địa điểm có vị trí thiên thời địa lợi nhân hòa nhất Hà Nội. Hân hạnh đón tiếp quý khách ra nhập gia đình lớn của chúng tôi.
Tìm hiểu thêm về

HÀ NỘI XƯA VÀ NAY

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ