Khu căn hộ cao cấp The manor central park - Nguyễn Xiển

Thiết kế độc đáo, sáng tạo mang thương hiệu tầm cỡ quốc tế. The manor central park đang gây náo động thị trường nhà ở bởi những ưu điểm vượt trội của nó ví dụ như vị trí, tiện ích cũng như thiết kế căn hộ. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về những ưu điểm này nhé.

Tổng quan dự án

Đặc điểm đầu tiên phải nói đến là vị trí của dự án. Nằm tại địa bàn phường Đại Kim, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Tại đây, điều kiện giao thông vô cùng thuận lợi để cho phát triển về mọi mặt như kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục...



Vị trí và các khu vực liên kết với The manor central park

Được thiết kế với một không gian xanh thoáng mát, chủ đầu tư của The manor Nguyễn Xiển đã mang thiên nhiên vào trong từng ngôi nhà với thiết kế hiện đại và sang trọng mang tầm cỡ tiêu chuẩn quốc tế đã tạo được ấn tượng sâu sắc với khách hàng.

Không khí trong lành tại The manor central park

Thiết kế sang trọng, sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thân thiện và đáp ứng được sở thích của khách hàng trong từng căn hộ. the manor central park đã được rất nhiều người để ý đến. Bởi lẽ họ sẽ được tận hưởng một không gian tốt nhất trong ngôi nhà của mình.

Căn hộ tại the manor central park

Đặc biệt, tại chung cư The manor central park bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ bởi một hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao như trường học, spa, bể bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng ....

Các dịch vụ tại the manor central park

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ