Những nét độc đáo có tại nhà liền kề the manor central park

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà tại Hà Nội và bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn ở đâu để có được một ngôi nhà hoàn hảo và đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích. Hãy đến với Nhà liền kề the manor central park để được tận hưởng hết những điều thú vị đó và có một cuộc sống lý tưởng.

Thiết kế hiện đại tại The manor central park

The manor central park là khu đô thị đa chức năng nằm ở phía Nam đường vành đai 3 thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Là một trong những vị trí đắc địa tại thủ đô ở thời điểm hiện tại và với diện tích khoảng 100ha. Điểm nhấn của khu đô thị chính là công viên cây xanh rộng gần 7ha. 

Diện tích xanh tại The manor central park

Liền kề the manor central park là một trong những loại hình nhà được thiết kế xây dựng hòa hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại tạo được cảm giác thoải mái cho người dân sống tại trong từng căn hộ. 
Với thiết kế độc đáo và lý tưởng, liền kề the manor central park được thiết kế với hai loại nhà chính là vàng và bạch kim. 

Nhà liền kề the manor central park bạch kim

Nhà liền kề the manor central park vàng

Bạn có thể có nhiều sự lựa chọn cho việc sử dụng không gian trong chính ngôi nhà của mình. Ví dụ như bạn có thể sử dụng tầng một 1 và tầng  2 cho thuê văn phòng, tầng 3 và tầng 4 có thể sử dụng để ở và là nơi sinh hoạt chính của mình. 

                                         The manor central park lung linh về đêm

Một trong những điều đặc biệt tại the manor central park là từng chi tiết trong căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ, tận dụng tối đa diện tích và không gian xanh được mang vào trong từng căn phòng, hệ thống ánh sáng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và tiết kiệm năng lượng. 

Thiết kế căn hộ tại The manor central park

Khu nhà liền kề The Manor Central Park, với vị trí đẹp gần khu trung tâm, thuận tiện đi lại, thiết kế khu nhà, hợp lý, tỉ mỉ, chi tiết,  hệ thống an ninh an toàn,  nơi đây hứa hẹn là nơi sinh sống và làm việc lâu dài cho quý vị.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ