Độc đáo với nhà liền kề The Manor Central Park - Nguyễn Xiển

Có phải bạn đang muốn sở hữu một căn hộ sang trọng giữa lòng Hà Nội với nhiều tiện ích, hoạt động... Vậy tại sao bạn không đến với đô thị The Manor Central Park để sở hữu những căn nhà phố liền kề, biệt thự... Một nơi nhiều cây xanh - vị trí lý tưởng để sinh sống.


Với chủ đầu tư là tập đoàn BITEXCO là một chủ đầu tư uy tín, nhà liều kề the manor central park có vị trí nằm trên đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tổng diệc tích lên tới hơn 200ha và được đầu tư với tổng số vốn là gần 2 tỷ USD.
Trong đó có 1066 căn hộ thấp tầng, 18 tòa nhà cao ốc với đầy đủ các tiện nghi từ trường học, bệnh viện, công viên vui chơi ....


Hiện nay, loại hình nhà liền kề đang dần xuất hiện và trở nên phổ biến theo nhu cầu đô thị hóa. Một trong những đặc điểm khiến nhà liền kề khác với các kiểu ngôi nhà khác chính là mặt tiền hẹp hơn nhưng vẫn mang được tính riêng biệt nên bố trí không gian cần phải hết sức chú trọng và khéo léo để phù hợp với gia chủ.


Mỗi mét vuông căn nhà liền kề trong đô thị The Manor Central Park đều được các kến trúc sư chăm chút thiết kế hoàn chỉnh và xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm chi phí năng lượng. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng và thiết kế của căn nhà.


Liền kề The Manor Central Park là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Một địa điểm có vị trí thiên thời địa lợi nhân hòa nhất Hà Nội. Hân hạnh đón tiếp quý khách ra nhập gia đình lớn của chúng tôi.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ