Sức hút của The Manor Central Park

Bất động sản đang tăng mạnh và một trong những chung cư đang thu hút được sức hút các nhà đầu tư chính là The Manor Central Park - Nguyễn Xiển

Tổng quan The Manor Central Park


The Manor Central Park không chỉ hấp dẫn cho các nhà đầu tư mà nó còn khiến nhiều người mua nhà để ý đến. Vậy lý do gì khiến nhiều người quan tâm đến nó như vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dự án qua các đặc điểm dưới đây:
I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN 
- Địa điểm: nằm cạnh trục đường vành đai 3, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
- Diện tích khu đất: 189,749 ha
- Mật độ xây dựng nhà ở dịch vụ và nhà vườn: 85%, biệt thự 75%
-Tầng cao xây dựng nhà ở và dịch vụ, nhà vườn 5 tầng, biệt thự 4 tầng
- Diện tích xây dựng: khoảng trên 2 triệu m2
- Thời gian xây dựng dự kiến: từ năm 2016
- Với tổng số hơn 1.000 căn thấp tầng và hơn 7.000 căn hộ, đây là sự chắt lọc tinh tế của các nhà quy hoạch tổng thể, kiến trúc sư và kỹ sư danh tiếng trên thế giới để thiết kế nên một khu đô thị đặc trưng phản ánh lịch sử và văn hóa của mảnh đất nơi mà nó được xây dựng nên. 

Phối cảnh The Manor Central Park
II: VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN
Có vị trí tọa lạc ở phía Tây Nam thành phố Hà Nội, có mặt tiền nằm trên đường vành đai 3, thuộc địa phận phường Đại Kim của quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt của huyện Thanh Trì. Chung cư The Manor Central Park có vị trí đặc biệt và được coi là mảnh đất vàng của thủ đô khi có mặt tiền cách đường vành đai 3 khoảng 1km và mặt còn lại giáp với khu công viên cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An có diện tích hơn 100ha.


Vị trí của The Manor Central Park

Không chỉ có vị trí thuận lời là do nằm trên đường vành đai 3 mà từ The Manor Central Park - Nguyễn Xiển bạn chỉ cần mất một khoảng thời gian di chuyển ngắn là có thể di chuyển đến các khu vui chơi, trung tâm thương mại.... trong trung tâm thành phố. 

Các khu vực kết nối với The Manor Central Park

III. TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN
Chung cư The Manor Central Park là nơi hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một đô thị, tất cả mọi dịch vụ tiện ích của The Manor Central Park đều được bố trí một cách hợp lý. Từ trường mẫu giáo tới trường trung học kết nối thuận tiện an toàn tới các khu dân cư. Tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại hay những dãy phố kinh doanh, khu trung tâm thể thao và vui chơi đều được thiết kế thuận tiện nhất cho di chuyển và đảm bảo an toàn. Một trong những điều đặc biệt ở đây chính là dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tới từng hộ gia đình, điều này tạo nên một cuộc sống tiện nghi, hiện tại và an toàn tại The Manor Central Park.
Dịch vụ tại The Manor Central Park
IV. CĂN HỘ CAO CẤP
Một ngôi nhà được thiết kế tận dụng tối đa không gian và đưa thiên nhiên vào từng phòng trong căn hộ. Đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để có một không gian sống trong lành nhất. 

Mặt bằng căn hộ 

Với những thông tin trên, đó là những điều vô cùng thuận lợi và đáng để bạn lựa chọn cho mình một căn hộ tại đây để có một cuộc sống tốt nhất. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ