Sức hút khó cưỡng của The Manor Central Park

Sở hữu một vị trí đắc địa trên địa bàn Hà Nội thuận tiện cho việc phát triển giao thông, kinh tế,văn hóa.... chung cư The Manor Central Park là một trong những chung cư đang thu được sức hút của các nhà đầu tư cũng như những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Tại đây bao gồm tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và các dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu hứa hẹn sẽ mang lại cho người dân tại đây một cuộc sống hiện đại và sang trọng.

Tổng quan chung cư The Manor Central Park
1. Vị trí của dự án
Nằm trên đường vành đai 3 thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.  Đây là một trong những khu vực có vị trí huyết mạch ở phía Nam thành phố Hà Nội. Tại đây, khách hàng có thể di chuyển đến những vị trí khác trong thành phố rất thuận tiện, ví dụ như là Big C, bến xe Mỹ Đình, trường đại học sư phạm Hà Nội, sân vận động Mỹ Đình.... 

Vị trí của The Manor Central Park

Các khu vực lân cận của The Manor Central Park

2. Tiện ích của dự án
Các căn hộ tại The Manor Central Park Nguyễn Xiển được thiết kế sang trọng, gần gũi với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào trong từng căn hộ. Cách sắp xếp và bố trí nội thất tại đây cũng được các kiến trúc sư thiết kế tính toán kĩ lưỡng, tỉ mỉ và cẩn thận tạo nên một không gian sống tốt nhất.

Thiết kế căn hộ cao cấp 
3. Các dịch vụ có tại dự án
Trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, spa, hồ bơi.... được thiết kế ngay tại The Manor Central Park với tiêu chuẩn đạt tầm cỡ quốc tế.

Các dịch vụ tiện ích có tại The Manor Central Park

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ