Biệt thự The Manor Central Park - Nguyễn Xiển

Lựa chọn một căn hộ tại các chung cư để cả gia đình bạn có thể sống thoải mái với đầy đủ các loại hình dịch vụ cũng như tiện ích tại thời điểm này thì quả thật không đơn giản, bởi hiện nay các chung cư mọc lên rất nhiều khiến bạn khó mà có thể đưa ra lựa chọn tốt được. Nhưng nổi bật lên một chung cư hiện đang được nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư quan tâm đến thì phải nói đến chung cư The Manor Central Park. Tại sao dự án chung cư này lại có thể cuốn hút được nhiều khách đến như vậy? Và biệt thự the manor central park có gì khác biệt so với những dự án khác. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về dự án the manor central park qua bài viết dưới đây nhé! 


The Manor Central Park hứa hẹn sẽ sẽ mang đến cho người dân những cuộc trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống ngay tại các căn biệt thự. Và điểm khác biệt lớn nhất đó chính là chúng được thiết kế thông minh theo xu hướng phát triển của thế giới và chủ yếu là được tập trung vào tối ưu các chức năng sử dụng cùng với những tiện ích sinh hoạt chung để đảm bảo được tính linh hoạt.

1. Biệt thự song lập The Manor



Biệt thự The Manor Central Park đã cho ra đời dòng biệt thự song lập. Cụ thể là có 2 ngôi biệt thự được thiết kế đẳng cấp, sang trọng và hiện đại được xây dựng liền nhau bởi bức tường, không gian sinh hoạt được sử dụng chung bao gồm: không gian ngoài trời và khu vườn xanh tươi. 

Đặc biệt là có một hồ bơi được thiết kế tại vị trí trung tâm của cộng đồng dân cư, đây sẽ là một không gian tuyệt vời để cho cả gia đình bạn có thể vui đùa và cũng có thể tạo được các mối quan hệ thân thiết với hàng xóm. Không chỉ có vậy mà đô thị The Manor Central Park  còn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế như: chỗ để xe riêng, phòng ngủ thiết kế rộng rãi, căn hộ có nhiều phòng để dành riêng cho gia đình đông người, cùng với nhiều tiện ích khác.


2. Biệt thự đơn lập The Manor

Biệt thự đơn lập The Manor được thiết kế độc đáo và tiện nghi, Nó thể hiện được đỉnh cao của sự thanh lịch, cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hưởng thụ cuộc sống theo kiểu hoàng gia, đây là điểm khác biệt hẳn tại một ngôi nhà giữa lòng thủ đô. 

Và theo như quy hoạch thì sẽ có tổng thể là 18 căn hộ biệt thự Bạch Kim, 3 căn biệt thự Kim Cương. Tại đây được hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn cao cấp cùng với một không gian sống thoải  mái để gia đình bạn có thể tha hồ tận hưởng những giây phút giải trí bên nhau với những hoạt động ngoài trời. 

Với những thông tin chi tiết chúng tôi chia sẻ thì hy vọng bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình và gia đình một ngôi biệt thự tuyệt vời tại The Manor Nguyễn Xiển



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ