Giới thiệu về chung cư the manor central park

Lựa chọn một căn hộ tại các chung cư hiện không quá khó nhưng đó vẫn là điều thắc mắc của rất nhiều người. Và để giải đáp được thắc mắc này của khách hàng thì chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn chung cư The Manor Central Park.


The Manor Central Park là mảnh đất vàng cuối cùng của Hà Nội tọa lạc ngay vành đai 3 và được thiết kế hiện đại với những nét kiến trúc độc đáo có sự kế thừa tinh hoa từ những di sản văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa kết hợp với những phong cách sống mang hơi thở hiện đại của Hà Nội nay. Không chỉ có vậy mà bạn còn có thể đi dạo trên những con đường yên tĩnh tại các công viên, quảng trường nhỏ hay bạn cũng có thể hòa mình vào với cuộc sống sôi động, nhộn nhịp trên các tuyến phố thương mại mà có thể yên tâm với hệ thống an ninh luôn được đảm bảo.

Biệt thự The Manor Central Park là một trong những công viên trung tâm và khu phố thương mại được xây dựng và thiết kế để đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn và gia đình, bạn có thể hòa mình vào với những phiên chợ đêm cuối tuần, chơi thể thao với bạn bè, hay đi dạo thưởng thức cảnh hoàng hôn. 


Dự án được quy hoạch và phát triển trên khu đất có tổng diện tích khoảng 89,749 ha, The Manor Central Park là đô thị kiểu mẫu “Thành phố công viên sinh thái” với nhiều khu chức năng như: Nhà ở, trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, nhà hàng, quán xá, khu cây xanh, spa,...

Với  tổng số hơn 1066 căn hộ thấp tầng, 18 tòa cao ốc, trường học, trung tâm thương mại,… và với tổng vốn đầu tư lên tới gần 2 tỷ USD thì đây sẽ là một trong những khu đô thị sinh thái cuối cùng được xây dựng trong lòng Hà Nội với Công viên trung tâm rộng 7ha và 5 công viên nhánh. Hơn nữa, ở phía Nam dự án còn có công viên lớn nhất Thủ đô là công viên tưởng niệm Chu Văn An rộng 100ha, đây có thể coi là lá phổi xanh khổng lồ của Hà Nội mà bạn không thể thể tìm kiếm ở những khu đô thị khác.

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên đây thì The Manor Central Park Nguyễn Xiển sẽ là một nơi ở lý tưởng cho bạn và gia đình. 


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ