Độc đáo trong thiết kế với nhà liền kề The Manor Central Park

Lựa chọn nhà ở hiện đang là vấn đề khó khăn của không ít người. Nên mua một căn hộ tại đâu, không biết ở đó có đáp ứng được hết các nhu cầu về dịch vụ cho mình hay không, an ninh tại đó có tốt hay không....và còn rất nhiều câu hỏi nữa mà khách hàng còn đang băn khoăn và đang đi tìm đáp án trả lời. Và để trả lời cho những thắc mắc đó của khách hàng thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhà liền kề the manor central park. Đây là một trong những nơi lý tưởng nhất để cho bạn và gia đình có được một cuộc sống tuyệt vời nhất và đặc biệt hơn thế là nó có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của người dân khi lựa chọn căn hộ tại đây.
Vậy the manor central park có những gì đặc biệt.

1. Vị trí của the manor central park

Là một trong những dự án có vị trí nằm tại một trong những mảnh đất vàng của thủ đô còn lại tính đến thời điểm hiện nay. Biệt thự The Manor Central Park nằm trên đường vành đai 3 thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những mảnh đất quy hoạch trở thành một khu đô thị điển hình, văn mình. Là nơi tôn vinh những giá trị truyền thống của dân tộc nhưng bên cạnh đó vẫn có một lối sống hiện đại phù hợp với từng tầng lớp con người. 
Vị trí tại đây rất thuận tiện cho người dân di chuyển: 
- Phía Bắc gần với đường Nguyễn Xiển,
- Phía Nam giáp với công viên Chu Văn An.
- Phía Tây giáp với đại lộ Chu Văn An đang trong quá trình hình thành. 
- Phía Đông là giáp với những con đường mới hoàn thành để kết nối khu vực với những vị trí khác trong thành phố. 
Mạng lưới giao thông tại đây vô cùng thuận lợi cho việc bạn từ nhà ở đến những vị trí khác trong thành phố như siêu thị Big C, sân vận động quốc gia, bến xe Mỹ Đình, trung tâm hội nghị quốc gia và một số trường đại học lớn trong thành phố.... 


2. Chủ đầu tư dự án.
Dự án được thiết kế, đầu tư và xây dựng do tập đoàn BITEXCO - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu đã và đang đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam, và đây cũng là một trong những toàn cầu có tính cạnh tranh trên thị trường Thế Giới thông qua các dự án quốc tế để đảm bảo phát triển bền vững. 

3. Nhà liền kề The Manor Central Park


Đây là một loại hình nhà mới xuất hiện và đang dần phát triển ở Việt Nam. Loại hình nhà này thường có mặt tiền hẹp nhưng nó vẫn được bố trí và thiết kế để tạo được một nét riêng đặc biệt đối với người ở để không bị có cảm giác gò bó trong chính ngôi nhà của mình. Để làm được điều đó thì các kĩ sư thiết kế phải rất khéo léo để liền kề The Manor Central Park không chỉ đáp ứng được nhu cầu của con người mà còn mang tới cho họ một phong cách sống quốc tế, tao nhã và hiện đại. 

Nhà liền kề The Manor Central Park gồm có 2 loại là nhà liền kề vàng và nhà liền kề bạch kim. 

Mặt bằng điển hình nhà liền kề The Manor Central Park Gold

Mặt bằng điển hình nhà liền kề The Manor Central Park Bạch Kim

Điều đặc biệt là mỗi mét vuông trong từng căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ, tận dụng tối đa diện tích và làm thế nào để giảm thiểu, tiết kiệm chi phí cho nguồn năng lượng. Được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu bởi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của ngôi nhà. 
Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và tư vấn cho bạn để có thể lựa chọn cho mình và gia đình một căn hộ tốt nhất tại chung cư The Manor Central Park.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ