Tiêu chí lựa chọn căn hộ tại chung cư The Manor Central Park

Lựa chọn một căn hộ tại các chung cư hiện nay đang là một trong những vấn đề khó khăn của rất nhiều người. Bởi họ không biết lựa chọn căn hộ tại đâu để có thể được có được một cuộc sống ổn định và tuyệt vời nhất. Và The Manor Central Park là một nơi mà chúng tôi nghĩ là sẽ đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.





Chung cư The Manor Central Park có những thiết kế gì để không chỉ khách hàng mà các chủ đầu tư chú ý đến nó. Vậy những thiết kế nào mà khiến cho The Manor Central Park có được một sức hút lớn mạnh như vây? Câu hỏi này khách hàng đang đi tìm kiếm câu trả lời nhưng chưa tìm ra được đáp án. Hãy để chúng tôi giúp bạn. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. 

Khái quát của dự án 

Điểm đầu tiên phải nói đến đó chính là vị trí của dự án.
Biệt thự The Manor Central Park có vị trí thuộc địa bàn phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì thành phố Hà Nội. 
Đây chính là một vị trí vàng của thủ đô nói chung và phường Đại Kim nói riêng. Một vị trí vô cùng thuận tiện trong đi lại và bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí khác trong thành phố với một khoảng thời gian ngắn và di chuyển trên những con đường thông thoáng khiến cho bạn không vất vả trong việc đi lại. 
Bạn có thể thấy được một vị trí vô cùng thuận tiện. Và đặc biệt là tại đây bạn có thể di chuyển đến siêu thị Big C, sân vận động quốc gia, bến xe Mỹ Đình, trung tâm hội nghị quốc gia rất dễ dàng và thuận tiện. 
Liên kết khu vực của dự án

Điểm thứ hai phải kể đến đó chính là thiết kế tiện ích của dự án. 
Tại The Manor Nguyễn Xiển chủ đầu tư và các nhà thiết kế đã lên ý tưởng và thiết kế những tiện ích để có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dân sống trong đây. Một số dịch vụ như là: 
- Tầng hầm để xe rộng rãi và đảm bảo an ninh cũng như hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng nhất. 
- Trung tâm thương mại để bạn cùng gia đình hay bạn bè có thể thỏa sức mua sắm và vui chơi.
- Nhà hàng cùng với khách sạn hạng sang cũng đã được thiết kế để cho khách hàng không cần phải đi đâu xa mà vẫn có những giây phút thoải mái cùng với những món ăn tuyệt vời, không gian sống lý tưởng. 
- Bể bơi, phòng tập Gym, trung tâm Spa cũng đã được thiết kế trọn vẹn trong tòa nhà. Việc thiết kế này khiến bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể rèn luyện được một sức khỏe tốt. 
- Trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa.
- Và một số dịch vụ khác....

Tiện ích tại dự án

Tiếp theo phải kể đến đó chính là thiết kế căn hộ tại chung cư The Manor Central Park. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế tận dụng tối đa diện tích của không gian để cho ngôi nhà của bạn được bày đặt và trang trí hiện đại cũng như tiện nghi nhất. Mỗi vị trí tại căn phòng trong ngôi nhà bạn đều được thiết kế để giúp cho bạn có thể tận hưởng được không khí thiên nhiên, luôn được hòa vào thiên nhiên. 
Thiết kế căn hộ tại dự án

Thiết kế phòng khách của dự án

Với những thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng đã khiến cho The Manor Central Park thu hút được khách hàng đến với nó ngay từ khi còn đang trong quá trình xây dựng. 
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên  hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí và giá ưu đãi nhất. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ