Không gian sống tuyệt vời -The Mannor Central Park


The Manor Central Park Hà Nội – không gian sống trong mơ


Dự án The Manor Central Park Hà Nội được triển khai xây dựng từ những năm 2015 với quy mô hoành tráng cùng với mô hình khu đô thị sinh thái xanh ngay trong long Hà Nội đã khiến hàng loạt các “đại gia” tại Hà Nội không tiếc tiền săn đón. Điều đặc biệt hấp dẫn tại dự án này là mỗi căn hộ đều có khu vườn riêng biệt và sang trọng, mang đến cho khách hàng cuộc sống trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Ý tưởng thiết kế của The Manor Central Park là tạo nên những ngôi nhà nằm xen lẫn, thân thiện, hài hòa trong các tuyến công viên trải dài và xuyên suốt khu đô thị, để cánh cửa phòng ngủ và phòng khách của mỗi ngôi nhà sẽ luôn rộng mở đón thiên nhiên, để biến The Manor Central Park Hà Nội thành một nét độc đáo trong lòng Hà Nội.
Ngoài ra, sở hữu căn hộ chung cư The Manor Central Park, khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích trong tương lai như: Câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng mang đẳng cấp quốc tế như: bể bơi tràn, phòng tập gym, sân tennis, bãi đỗ xe, vườn nướng BBQ, vườn cảnh được triển khai đồng bộ với mục đích đem lại cho cư dân tiêu chuẩn sống như một khu nghỉ dưỡng trong lòng Hà Nội.
Đô thị dự án the manor central park

Giá trị sống mang lại tại đô thị mới the manor 2019 :

Sự xuất hiện của khu phức hợp nhà ở – thương mại (Nhà phố) The Manor Central Park bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc xen kẽ trong những khu cao tầng, một mô hình sáng tạo cùng kết nối bởi cây xanh, hồ nước và những công viên dạng tuyến trải dài.
Khu phức hợp với nhiều không gian đi bộ được định hướng để trở thành trung tâm mới, điểm đến mới ở phía Tây Hà Nội, đồng thời mang đến cho cư dân The Manor Central Park Hà Nội và các cộng đồng lân cận đầy đủ các tiện ích đồng bộ và hiện đại.
Bên cạnh các tiện ích sẵn như công viên trung tâm và hồ lớn rộng tới 100 ha  kết hợp với 5 công viên nhánh dạng tuyến, vườn, khu vui chơi trẻ em, các tiện ích bổ sung như bể bơi tràn, nhà cộng đồng, phòng tập gym, sân tennis, bãi đỗ xe, vườn nướng BBQ, vườn cảnh được triển khai đồng bộ với mục đích đem lại cho cư dân tiêu chuẩn sống như một khu nghỉ dưỡng trong lòng Hà nội.
Công chính dẫn vào đại dự án the manor nguyễn xiển 

Sự khác biệt giữa dự án cùng xây dựng tại hà nội : 

Khu Lin k, bit th The Manor Central Park được thiết kế giống như một khu nghỉ dưỡng tràn ngập màu xanh, yên bình và tách biệt với nhịp sống ồn ào của đô thị. Toàn khu được bao quanh bởi hệ thống tường rào có đèn chiếu sáng an toàn. Hệ thống an ninh hiện đại kết hợp nhân viên an ninh chuyên nghiệp canh gác ngày đêm đem đến cho cư dân nơi đây cuộc sống bình yên
Dự án có vị trí đắc địa nằm trên trục đại lộ Nguyễn Xiển (Khuất Duy Tiến kéo dài). Từ trung tâm The Manor Central Park chỉ mất 5 phút để đi ra Mỹ Đình, khu trung tâm hành chính mới của Hà Nội  theo trục đường  Khuất Duy Tiến

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ