Tầm nhìn dài hạn của Bitexco với công trình The Manor Central Park

Được công chúng biết đến với công trình The Manor Central Park ở Hà Nội và TP. HCM kể từ khi chung cư còn chưa có được cái nhìn thiện cảm của thị trường, Bitexco đã có thể hài lòng về một vị trí vững chắc trên bảng vàng của những “đại gia” trong giới bất động sản Việt. Thế nhưng, với tầm nhìn dài hạn và ý tưởng táo bạo, với The Manor Central Park, Bitexco cho thấy cách đi riêng của mình trên thị trường đầy cạnh tranh này.

Từng mất 5 năm để đạt chủ trương đầu tư, hoàn thiện các thủ tục và hiện tại đang gấp rút thi công, The Manor Central Park đang được kỳ vọng khi hoàn thiện sẽ là khu đô thị sinh thái duy nhất trên đường vành đai 3 và là một trong số ít khu đô thị sinh thái hiếm hoi của Hà Nội.

Thực tế, việc giải cơn khát đô thị sinh thái ở Thủ đô không phải là một điều dễ dàng, đặc biệt là trong nội tbành, nơi tốc độ đô thị hóa nhanh và quỹ đất hạn hẹp đã bó chân ngay cả những chủ đầu tư tham vọng nhất. Để có thể hiện thực hóa các dự định của mình, nhiều doanh nghiệp buộc phải di chuyển ra các huyện ngoại thành như Hoài Đức, Gia Lâm, Đông Anh, có khi xuống tới tận Hưng Yên để kiếm tìm quỹ đất.


Tuy nhiên, vấn đề không phải chỉ là vị trí, để có thể trở thành một đô thị sinh thái, việc đáp ứng hệ thống tiêu chuẩn là điều không thể thiếu, nhất là tiêu chuẩn thiết kế tổng thể đến chi tiết từng tòa nhà, từng căn hộ.

Nhìn nhận như vậy để thấy có hai yếu tố làm nên một đô thị sinh thái chuẩn là cả quy mô và thiết kế, và rằng, xây dựng được một khu đô thị sinh thái trong khu trung tâm Hà Nội là điều vô cùng khó khăn. Nếu nhìn một cách tổng thể, hiện không có nhiều dự án tại Hà Nội có thể đáp ứng được các tiêu chí này giống như trường hợp của The Manor Central Park của Bitexco.

Công viên giao thoa đô thị


Tọa lạc ở phía tây nam Hà Nội tại địa phận phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì), nằm trên trục đường Nguyễn Xiển, tiếp giáp với các khu vực bắc Linh Đàm, Trung Hòa - Nhân Chính, Định Công, Xa La… The Manor Central Park là dự án sở hữu vị trí rất đẹp khi chỉ cách trung tâm thành phố vài chục phút chạy xe và dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh nhờ hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện.

Với tổng diện tích lên tới 190 ha, đây là một trong những dự án lớn nhất của vùng trung tâm Hà Nội, đủ để thỏa mãn các điều kiện của một đô thị sinh thái. Không những vậy, với diện tích ấy, The Manor Central Park thậm chí còn cho phép chủ đầu tư có thể thoải mái phô diễn khả năng thiết kế của mình. Dự án này có một thiết kế khu vực công viên trung tâm nằm giữa lòng dự án.

Công viên trung tâm rộng tương đương với Hồ Gươm.

Rộng 7 ha, tương đương với Hồ Hoàn Kiếm, công viên trung tâm được xem là trái tim, là nguồn gốc của tên gọi The Manor Central Park. Bắt đầu từ đại lộ Nguyễn Xiển, qua khu trung tâm đô thị theo trục bắc - nam, công viên trung tâm tiếp tục lan tỏa theo trục đông - tây từ suốt đại lộ Hoàng Mai tới khu market street tạo thành một quảng trường thênh thang dành cho các hoạt động ngoài trời.

Công viên Chu Văn An với diện tích khoảng 100 ha cây xanh và mặt nước kết nối với Công viên trung tâm.


Không chỉ vậy, kết nối với công viên trung tâm còn là một không gian xanh rộng lớn khác - công viên Chu Văn An với diện tích 100 ha cây xanh và mặt nước, rộng gấp đôi công viên Thống Nhất hiện tại.

Ngoài ra, ở xen kẽ giữa những tòa nhà, các khu biệt thự, nhà phố là những công viên nhỏ với hệ thống cây xanh sẽ được sắp đặt hài hòa tạo cho cư dân cảm giác như đang bước vào một resort khép kín giữa lòng thành phố. Thiết kế đặc biệt như vậy giúp cho The Manor Central Park đạt đến ngưỡng của hầu hết các tiêu chí xanh hiện nay.

Dù vẫn đang trong quá trình xây dựng, niềm tin mà thị trường dành cho The Manor Central Park đến từ chính các dự án trước của Bitexco. Sau gần 15 năm tham gia thị trường bất động sản, vai trò một nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Bitexco đã được khẳng định, không chỉ bằng số lượng và chất lượng của các dự án, mà còn bởi sự độc đáo và tính nghệ thuật cực cao của các công trình. Không quá khi nói rằng các dự án của Bitexco như tháp tài chính Bitexco Financial Tower ở TP. HCM hay khách sạn JW Mariott tại Hà Nội đều đã trở thành những dự án biểu tượng. Và giờ đây, thị trường đang chờ đợi một dự án biểu tượng mới tại phía Tây Nam Hà Nội.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ