Lựa chọn nhà liền kề The Manor Central Park để có một cuộc sống tốt nhất


Một loại hình nhà phổ biến hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng, đó chính là loại hình nhà liền kề. Bán liền kề The Manor Central Park đang nổi lên trong thị trường bất động sản bởi những thiết kế tinh tế, hiện đại và không gian tiện ích. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về nhà liền kề nhà liền kề the manor central park để biết xem tại sao nó lại thu hút khách hàng đến như vậy.

Thiên nhiên trong từng căn hộ tại the manor central park

Với hai lối ra riêng biệt, không gian rộng mở hài hòa cùng với những chi tiết trang trí tỉ mỉ và khách hàng có thể tự do sáng tạo và sắp xếp riêng theo ý của mình. 
Loại hình nhà liền kề được xây dựng 4 tầng, bạn có thể cho thuê tầng 1, tầng 2 và tầng 3, tầng 4 dành cho sinh hoạt tận hưởng những không gian tuyệt vời tại ngôi nhà của mình với một không khí trong lành của cây xanh. Tất cả những đều nằm trong sự sắp xếp của bạn. Tạo cho bạn một không gian sống thoải mái, tiện ích nhất. 
Khi lựa chọn the manor central park bạn có 2 loại hình nhà có thể lựa chọn cho mình.

1. Nhà liền kề bạch kim

 
Nhà liền kề bạch kim

Diện tích 4 tầng và gác lửng: 354,93 mét vuông.
Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại phương Tây và sự ấm áp, yên bình truyền thống phương Đông. The Manor Central Park Cho phép gia đình bạn có thể tập trung và cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời; bên cạnhđó, bạn cũng hoàn toàn có thể tiếp đối tác làmăn quan trọng, bạn bè, sếp của mình mà vẫn đảm bảo về sự trang trọng và lịch sự. 

2. Nhà liền kề vàng


 Nhà liền kề vàng


Diện tích 4 tầng và gác lửng: 297,71 mét vuông.
Nếu bạn đang tìm một ngôi nhà nhỏ xinh, tiện lợi và giá cả hợp lý thì đây chắc chắn là giải pháp tối ưu cho gia đình. Vẫn với những dịch vụ tuyệt vời như những ngôi nhà khác, không gian ấm cúng và gầngũi hơn, vậy thì tại sao lại không!

Sống tại dự án The Manor Central Park, sở hữu một ngôi nhà liền kề, đảm bảo rằng, nhà mới của bạn luôn được che chở và “làm mát tự nhiên” bởi những tán cây xanh và những làn gió từ hồ thổi vào. Màu xanh sẽ là gam màu chủđạo bạn thấy được tại đây. Mơ ước về một chốn đi về rợp bóng mát, thoang thoảng mùi hương của những loài hoa tưởng như là không thể tại thủ đô Hà Nội này thì The Manor Central Park sẽ biến mong muốn của bạn thành hiện thực. Bên cạnh đó, việc mua sắm đồ dùng sinh hoạt hàng ngày, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cũng luôn được chúng tôi chăm chút từng phần nhỏ nhất. Hãy tận hưởng giây phút hạnh phúc và thoải mái cùng liền kề The Manor Central Park

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ