The Manor Central Park – 36 phố phường với hơi thở thời đại

Phối cảnh tổng thể The Manor Central Park
The Manor Central Park – Khu đô thị sinh thái cuối cùng của Hà Nội tọa lạc ngay vành đai 3, được thiết kế hiện đại kết hợp nét kiến trúc kế thừa từ những phong cách văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa, và với phong cách sống hiện đại. Bạn có thể đi dạo bộ trên những con đường yên tĩnh tại các công viên hay quảng trường nhỏ hay có thể hòa mình với cuộc sống nhộn nhịp, sôi động, trên các tuyến phố thương mại mà không cần bận tâm về những lo lắng đảm bảo an ninh, an toàn của bản thân và tất cả các thành viên trong gia đình.

Một công viên trung tâm cộng thêm khu phố thương mại có thể được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu giải trí của gia đình và cả người thân với những phiên chợ đêm cuối tuần, thoải mái thể thao thể thao với bạn bè, hay đi dạo quanh đồi cây thưởng và thức cuộc sống êm đềm lãng mạn cùng với gia đình.

Với 18 tòa cao ốc, trường học, trung tâm thương mại,… với tổng số gần 2 tỷ USD tổng vốn đầu tư. The Manor Central Park sẽ là một trong những khu đô thị công viên sinh thái cuối cùng xây dựng trong lòng Hà Nội với 12 ha Công viên trung tâm và công viên nhánh. Ngoài ra ở phía Nam dự án còn có công viên lớn nhất Thủ đô đó là công viên tưởng niệm Chu Văn An rộng hơn 100 ha, đây có thể được coi là “lá phổi xanh khổng lồ” của Hà Nội mà bạn không thể thể tìm ra được ở những khu đô thị khác.

Chức năng “kép” – vừa kinh doanh ở tầng 1, vừa sinh hoạt thuận tiện “một bước ra phố” tại The Manor Central Park là ưu điểm số 1 của loại hình bất động sản này. Cũng nhờ đó, nhà phố thương mại Street Market vừa có giá trị thương mại cao mà vẫn phù hợp với tập quán hay mô hình kinh tế vừa và nhỏ của người Việt. Không dừng lại ở đó nhà phố thương mại The Manor Central Park sở hữu ưu thế thương mại vượt trội do nằm cạnh 18 tòa căn hộ, nhờ đó sẽ tận dụng được tối đa nguồn khách hàng khá thường xuyên đông đúc tại khu vực này để có thể trở thành trung tâm kinh doanh sầm uất bậc nhất của thủ đô với cửa hàng kinh doanh hàng hiệu, cafe hay tiệm fastfood, thẩm mỹ viện, phòng khám, siêu thị mini…. chủ nhân nhà phố thương mại (Shophouse – Street Market) - The Manor Central Park cũng được tận hưởng cuộc sống thuận tiện với hệ thống tiện ích đa dạng và cận kề, bao gồm: bể bơi, quảng trường, công viên, vườn nướng BBQ, sàn tập Yoga, sân tennis,…

Khu nhà phố thương mại (Street Market) The Manor Central Park gồm ….. căn với kiến trúc sang trọng, mặt tiền rộng rãi và diện tích vỉa hè thoáng nhằm việc ưu tiên mục đích thương mại. Chủ sở hữu có thể tùy ý sáng tạo không gian sống đa dạng đồng thời sử dụng linh hoạt tầng trệt để mở cửa hàng hay cho thuê văn phòng, trong khi vẫn có thể sinh sống tiện nghi ở các tầng trên.


Đối với nhiều gia đình, cộng đồng dân cư là mấu chốt vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Biệt thự The Manor Central Park có thiết kế rộng rãi, sang trọng và hiện đại, xây dựng cách nhau bằng bức tường và những khu vườn xanh tươi, giữa những người hàng xóm, những buổi tiệc gia đình ngoài trời, giúp kết nối quan hệ hàng xóm vui vẻ.

Trong tổng thể dự án, khu vực xây dựng các căn biệt thự song lập là một cộng đồng đẳng cấp thượng lưu thu nhỏ, và chỉ cách một quãng đi bộ nhỏ để tới trung tâm giải trí và khu mua sắm sầm uất.


Khác với những loại hình căn hộ khác thuộc , các căn biệt thự đơn lập ở đây được bao quanh bởi khuôn viên sân vườn, vườn hoa cây cảnh nên thơ và tuyệt đẹp. Đặt chân tới khu biệt thự The Manor Central Park, bạn sẽ có cảm giác như bước chân vào thiên đường với những rừng cây hay thảm có xanh mướt quanh năm

Mang dấu ấn của các nước phương Tây hiện đại, kiến trúc biệt thự đơn lập The Manor Central Park gây ấn tượng khá mạnh mẽ bởi những đường nét tinh tế, ấm áp về mùa đông và mát mẻ trong ngày hè. Ngoài việc giúp tối ưu hóa về công năng sử dụng của mỗi tầng và mỗi phòng trong biệt thự, các kiến trúc sư Nhật Bản còn tích hợp hầu hết các tiện ích ở bên trong biệt thự và cảnh quan bên ngoài nhằm mang lại cho gia chủ cảm giác thư giãn tuyệt vời. Nội thất bố trí rất khoa học như phòng khách, phòng ăn và bếp tọa lạc tại tầng trệt để có thể thuận tiện trong việc sinh hoạt trong khi các phòng riêng sẽ chiếm lĩnh hết tầng hai và tầng ba rất thuận tiện trong việc nghỉ ngơi.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ