The Manor Central Park Nhà liền kề vàng

Các thiết kế nhà liền kề của The Manor Central Park đem tới nhiều lựa chọn. Giữ lại toàn bộ diện tích bốn tầng để ở khi gia đình bạn ngày một lớn dần, hay để tầng 1 cho thuê với lối ra vào riêng và gia đình bạn sống trên các tầng trên, hoặc là bốn căn hộ đơn tầng, hoặc thậm chí hai căn hộ hai tầng. Bất cứ điều gì bạn muốn, tất cả đều đã được thiết kế. Với một khoảng cách rất ngắn để đi đến các cửa hàng, nhà hàng và khu giải trí trung tâm đô thị, các căn nhà phố cho bạn một cảm giác cộng đồng ngay tại trung tâm thương mại với không gian rộng rãi và hơn nữa đó là căn nhà của riêng bạn.


Cho dù bạn chọn giải pháp cho thuê lại một phần ngôi nhà hay giữ lại để ở, căn nhà sẽ được hoàn thiện – tất cả đã sẵn sàng để bạn có thể dọn đến mà không phải chờ đợi, cuộc sống mới của bạn tại The Manor Central Park thực sự bắt đầu.
Với sự lựa chọn đối với dự án The Manor Central Park nhà liền kề vàng có hai lối ra vào riêng biệt, sẽ có nhiều cách sắp xếp, thiết kế tầng để bạn tùy chọn. Bạn có thể cho thuê tầng 1 như một căn hộ độc lập với lối vào riêng, giữ ba tầng trên cùng cho bản thân và gia đình. Hay bạn muốn hai tầng đầu tiên cho một hộ gia đình và hai tầng còn lại bên trên cho một hộ khác. Hoặc bạn muốn bốn căn phòng đơn tầng, tất cả đều cho thuê. Vấn đề chỉ là quyết định của bạn muốn sử dụng như thế nào. Bạn mong muốn điều đó, chúng tôi có giải pháp sẵn sàng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ