Vị trí đắc địa của The Manor Central Park

The Manor Central Park là dự án khu đô thị đa chức năng với nhiều lợi ích như biệt thự, chung cư, trung tâm thương mại, công viên... nằm ở phía nam đường vành đai 3 có số vốn đầu tư 1,9 tỷ USD chia làm 4 giai đoạn. Dự kiến trong quý IV, dự án sẽ triển khai và hoàn thành sau 5 năm.


- GIỚI THIỆU KHU ĐÔ THỊ THE MANOR CENTRAL PARK

The Manor Central Park do công ty cổ phần Bitexco (thuộc Tập đoàn BITEXCO) làm chủ đầu tư với tổng số vốn đầu tư dự kiến 2 tỷ USD. Dự án được quy hoạch từ việc chắt lọc tinh hoa từ thực tế mà Công ty Quy hoạch EE & K Perkins Eastman (Hoa Kỳ) và Kume Seikkei thu được từ những khu đô thị, các khu phố trên thế giới như Hạ Mahattan (New York), Phố Ginza (Tokyo) và Đại lộ Montaigne (Paris) - những khu phố mà giá trị bất động sản luôn tăng theo thời gian, bất chấp khủng hoảng kinh tế.
Tại dự án chung cư The Manor Central Park, tầm nhìn, phong cách sống tiên phong của Phương Tây, sự tỉ mỉ, tinh tế nhưng không giới hạn sáng tạo của người Nhật, hòa quyện trong bản sắc của văn hóa sinh hoạt cộng đồng thân thiện người Việt Nam.
The Manor Central Park là khu đô thị hỗn hợp, với nhiều công viên nhỏ trong công viên lớn, nhiều khu mua sắm, quảng trường trung tâm và cùng nhiều quảng trường nhỏ, nơi mà xe cơ giới không được lưu thông. Ngoài ra, khu đô thị có thêm các khu chức năng, nhà trẻ, trường học và trung tâm mua sắm đều nằm tối đa trong bán kính 500m, để dân cư dễ dàng đi bộ, hưởng thụ và sử dụng dịch vụ.
Có hơn 70% căn nhà thấp tầng của dự án được thiết kế trở thành các cửa hàng kinh doanh ở tầng dưới, nơi tiếp giáp với công viên và vỉa hè lớn, gia chủ có thể sống ở các tầng trên với tiện nghi sống hiện đại. Rất nhiều khách hàng và các ngân hàng quan tâm ủng hộ các sản phẩm dạng này vì tính thanh khoản cao, giá trị sinh lời rất tốt, song song với việc mang lại giá trị sống hiện đại.


- VỊ TRÍ DỰ ÁN THE MANOR CENTRAL PARK

The Manor Central Park tọa lạc trên diện tích 90 ha thuộc địa bàn của phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì), phía Bắc của Dự án trải dài hơn 1 km theo đường Nguyễn Xiển, phía Nam là Công viên Chu Văn An rộng 100 ha, phía Tây chính là Đại lộ Chu Văn An và phía Đông tiếp giáp với Khu đô thị Bắc Linh Đàm.

The Manor Central Park nằm tại mảnh đất được gọi là "địa linh nhân kiệt" -  nơi có đền thờ danh nhân nổi tiếng Chu Văn An, đền thờ Tướng Phạm Tu hay chùa Quang Ân và có mặt tiền chạy dọc theo đường Nguyễn Xiển. Nơi đây được coi là mảnh đất vàng cuối cùng tại Hà Nội có diện tích đủ rộng (tới 90ha), để trở thành một khu đô thị đa chức năng cao cấp giữa lòng thủ đô. Với dự án này, Bitexco đã thể hiện tầm nhìn dài hạn và chiến lược tiên phong theo một quy hoạch quốc tế, để biến dự án The Manor Central Park trở thành một thành phố công viên sinh thái năng động, sầm uất vào ban ngày và tấp nập, rực rỡ ánh đèn vào ban đêm.

Tìm hiểu về dự án : The manor central park

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ