Bán Nhà Phố The Manor Central Park - Cơ hội không thể bỏ lỡ

Dự án The Manor Central Park và những thiết kế tinh tế của ngôi nhà.


Dự án The Manor Central Park 721 căn hộ nằm trên tuyến phố kinh doanh sầm uất bậc nhất Hà Nội, khi quay ra công viên hay quảng trường bạn sẽ thấy cảnh tượng tấp nập người đi bộ. 
Đây là nơi hướng tới những doanh nghiệp trẻ có nhu cầu khởi nghiệp và những công ty, hay các cửa hàng quy mô hộ gia đình, khu nhà phố ở đây được thiết kế với lối sống không gian và tích hợp kinh doanh và nhà ở. Sau cả ngày bận rộn và mệt mỏi ở tầng 1, thực hiện các hoạt động kinh doanh suốt cả ngày, thì bạn chỉ cần tắt đèn và đóng cửa phòng lại và lên tầng 2, trở về với gia đình thân yêu và nghỉ ngơi sau một ngày căng thẳng.



Dự án The Manor Central Park được quy hoạch không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng. Mỗi căn hộ đều mang khuynh hướng tối giản, độc đáo, kết hợp hài hòa với thiên nhiên xung quanh và kiến trúc của những nhà liền kề. Đưa 36 phố phường vào trong lòng một khu đô thị là kết quả của một quá trình quan sát và tư duy vô cùng cẩn thận của các kiến trúc sư người Nhật, mang lại cuộc sống sinh hoạt nhộn nhịp và đầy sức sống cho The Manor Central Park.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ