CHUNG CƯ THE MANOR CENTRAL PARK – THIẾT KẾ TÙY BIẾN LINH HOẠT

Chung Cư The Manor Central Park – Hà Nội

Chung cư The Manor Central Park sẽ nâng cao tầm tiêu chuẩn của các loại hình nhà chung cư tại Hà Nội nên một tầm vóc mới và để sứng đáng cho bạn và gia đình một cuộc sống chung cư hơn cả mong đợi. Từ căn hộ Studio 1 đến 3 phòng ngủ tới căn hộ Penthouse đều được các kiến trúc sư chăm chút tới từng chi tiết thiết kế để có thể đáp ứng mọi nhu cầu mong muốn và ngân sách của bạn.

Chung cư The Manor Central Park được các kiến trúc sư  người Nhật bản khéo léo mang nét đẹp trong văn hóa cuộc sống của cư dân đất nước mặt trời mọc vào dự án sang trọng này. Thiết kế sẽ mô phỏng theo phòng đa năng truyền thống của người Nhật, phòng bổ trợ đa năng trong các căn hộ loại A-0, A-1 và B2-0. Chung cư The Manor Central Park được trang bị bằng thảm Tatami đóng khung nên có thể được nhấc lên khỏi mặt sàn, 


Thiết kế Chung cư The Manor Central Park

Bên cạnh những nét độc đáo được thiết kế trong phòng đa năng phòng đa năng, các căn hộ Chung cư The Manor Central Park còn nổi bật trong kiến trúc không gian mở, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên. Từ căn hộ cao tầng cuả mình, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa toàn cảnh khu đô thị với công viên trung tâm xanh mát. Đặc biệt, mặt ngoài tòa nhà có thể tương tác với nhiệt đới, khí hậu thay đổi theo mùa rõ rệt theo thời gian mang không khí của thiên nhiên vào trong cuộc sống của bạn và giảm chi phí năng lượng tiêu thụ.

CHUNG CƯ THE MANOR CENTRAL PARK-DIỆN TÍCH ĐA DẠNG

Ngoài các sự lựa chọn khu nhà phố thương mại The Manor, còn mở bán liền kề The Manor Central Park và các biệt thư The Manor (song lập, đơn lập) tùy theo nhu cầu và ngân sách của cá nhân khách hàng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ