Mở bán Biệt Thự The Manor Central Park

THE MANOR SỞ HỮU MẢNH ĐẤT VÀNG CUỐI CÙNG CÒN SÓT LẠI

Là cửa ngõ phía bắc thành phố Hà Nội với lợi thế về giao thông. Mở bán biệt thự The Manor Central Park Hà Nội được rất nhiều khách hàng mua để ở và đầu tư quan tâm.

Khu đô thị nằm giữa Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai và Phường Thanh Trì. Với phía bắc tiếp giáp đường Nguyễn Xiển, phía Nam là công viên Chu Văn An, phía Tây là đại lô Chu Văn An đang hình thành, phía Đông giáp con đường mới hoàn thành kết nối khu vực hà nội

Từ The Manor Central Park Hà Nội khách hàng di chuyển dễ dàng tới sân bay, trường học, nơi làm việc hay trung tâm mua sắm.


Vị trí và kết nối khu vực với khu đô thị

NHỮNG CÔNG VIÊN LỚN TẠO NÊN LÁ PHỔI XANH CỦA DỰ ÁN

Được các kĩ sư Mỹ quy hoạch hơn 100ha là cây xanh và mặt nước. Giúp dự án có một môi trường sống trong lành và yên bình. Với 5 công viên lớn nhỏ được quy hoạch và xắp xếp tạo nên sự linh hoạt khi sử dụng.

Điều đáng nói nhất là công viên Chu Văn An là trung tâm của khu đô thị. Với mức đầu tư lớn để tạo điểm nhấn cũng như cảnh quan sẽ làm cho mọi cư dân tự vào hơn bao giờ hết.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH 36 PHỐ PHƯỜNG ĐỘC ĐÁO

Hội tụ các yếu tố phức hợp nhằm mang đến một môi trường sống lý tưởng, nơi làm việc tiện nghi, môi trường kinh doanh sầm uất, nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động cho cư dân

Một công viên trung tâm và khu phố thương mại được thiết kế đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn, với những phiên chợ đêm cuối tuần, chơi thể thao với bạn bè, hay đi dạo thưởng thức cảnh hoàng hôn…

Khi mở bán biệt thự The Manor Central Park còn đáp các tiện ích công cộng như  trường học quốc tế, Trung tâm thương mại, Câu lạc bộ giải trí, Bệnh Viện, công viên và cửa hàng.

khu-pho-mua-sam-sam-uat-tai-the-manor-central-park
Hình ảnh khu phố mua sắm sầm uất

GIỚI THIỆU CÁC SẢN PHẨM CĂN HỘ TẠI THE MANOR CENTRAL PARK HÀ NỘI

Giai đoạn 1 dự án mở bán The Manor Central Park sẽ mở bán các khối căn hộ biệt thự – liền kề – nhà phố thương mại ( hay Shophouse ). Đây là các sản phẩm đang rất HOT tại central park Hà Nội.

Biệt thự đơn lập: Có diện tích từ: 294m2-468m2 ( Xây 3 tầng, hoàn thiện đầy đủ, có bể bơi sân vườn và gara oto )
Biệt thự song lập: Có diện tích tư 160-244m2 ( Xây 4 tầng và hoàn thiện hoàn chỉnh )
Nhà liền kề: 120-180m2 ( Xây 4 tầng và hoàn thiện đầy đủ )
Nhà phố thương mại ( Shophouse ): 99-195m2 ( Xây 5 tầng và hoàn thiện đầy đủ, tiện cho việc kinh doanh nên rất HOT )
Căn hộ chung cư sẽ được mở bán vào giai đoạn 2 của dự án. Khách hàng quan tâm có thể đặt mua ngay từ bây giờ để ưu tiên lựa chọn căn tầng đẹp nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ