Sức hút từ việc mở bán Nhà phố thương mại của The Manor Central Park

 Điểm độc đáo của Nhà phố Thương mại (shophouse) tại dự án bán biệt thự The Manor Central Park là sự hội tụ hoàn hảo các ưu điểm nhà phố thương mại truyền thống với các tầng dưới dùng để kinh doanh, mở văn phòng giao dịch và không gian sống phía trên hoàn hảo. 
Sức hút từ Nhà phố thương mại của The Manor Central Park 
Shophouse là mô hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh rất thịnh hành ở các nước phát triển trên thế giới. Tại Việt Nam, Tập đoàn Bitexco đã áp dụng mô hình này trong các khu đô thị, điển hình là The Manor Central Park. 
Theo một số chuyên gia bất động sản có uy tín thì Nhà phố thương mại (Shophouse) của dự án bán biệt thự The Manor Central Park là một điểm nhấn ấn tượng trong hệ thống nhà loại này trên địa bàn Hà Nội. Tập đoàn Bitexco đã khắc phục được tất cả mọi nhược điểm của kiểu nhà phố cũ: hạ tầng không được quy hoạch tổng thể, không gian sinh hoạt và kinh doanh thiếu linh hoạt. Ngoài ra, loại nhà này tại The Manor Central Park còn tạo nên giá trị thanh khoản cao cho các khách hàng thích kinh doanh. 


Nhà phố thương mại  của bán biệt thự The Manor Central Park nằm ở những vị trí đắc địa cùng với thiết kế cảnh quan sang trọng tích hợp hoàn hảo không gian sống đẳng cấp. Đây sẽ là nơi tái hiện đầy đủ nhất hình ảnh một Hà Nội 36 phố phường với những cửa hàng tấp nập, nhộn nhịp, rực rỡ ánh đèn. 
Nhà phố thương mại với các thiết kế linh hoạt và gồm nhiều tầng (4 tầng cùng 1 gác lửng hoặc 5 tầng cùng 1 gác lửng) tương ứng với ba cấp độ khác nhau Bạch kim, Vàng và Bạc. Khách hàng có thể tận dụng mọi không gian để hưởng tối đa lợi ích kép: vừa ở, vừa tự kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời.
Diện tích của các căn Nhà phố thương mại (Shophouse) được phân chia khá linh hoạt: 75m2 hoặc 99m2 với hai cửa vào (trước, sau) để gia chủ hoàn toàn chủ động trong việc mở hoặc cho thuê toàn bộ mặt bằng tầng một gồm tầng hầm và gác lửng, tạo thu nhập ổn định nhưng vẫn hoàn toàn độc lập với không gian sinh hoạt phía trên. 
Với những người làm kinh doanh, Nhà phố thương mại của việc bán biệt thự  The Manor Central Park được coi là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên thời, địa lợi, nhân hòa để phát triển công việc. Với những ưu điểm vượt trội nhờ hệ thống hạ tầng đồng bộ đi kèm nguồn khách hàng đa dạng từ các trung tâm thương mại, chắc chắn The Manor Central Park là một lựa chọn khôn ngoan và thức thời của mọi khách hàng. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ