The Manor Central Park - Trải nghiệm mục đích sống đích thực

The Manor Central Park là một trong những khu biệt thự được xây dựng lên ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Có được một vị trí nằm trên đường vành đai 3 thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Với tổng diện tích đất khoảng 189,749 ha. Trong đó 75% diện tích là xây dựng biệt thự còn lại là nhà vườn.


Đến đây, Các kĩ sư đã có những thiết kế sáng tạo tạo nên những nét đặc biệt của căn hộ. Là nơi kế thừa những di sản văn hóa mang đậm chất Hà Nội phố xưa, nhưng được kết hợp lối sống hiện đại. The Manor Central Park sẽ hứa hẹn mang đến cho người dân một cuộc sống đúng chất những gì họ mong đợi. 
Ở đây, mọi người được tận hưởng một cuộc sống xanh, trong lành và bình dị mà gần gũi với thiên nhiên bởi phong cách thiết kế tại The Manor Central Park  lấy ý tưởng chính là một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên để tạo được cảm giác thoải mái trong chính ngôi nhà họ đang ở. 


Cây xanh được bố trí thiết kế bao quanh ngôi nhà khiến bạn cảm nhận được bầu không khí thoáng mát. Không chỉ có vậy mà tại The Manor Central Park bạn còn được tận hưởng một bầu không khí thoáng mát ngay trong từng căn hộ.



Hãy trải nghiệm một cuộc sống xanh tại The Manor Central Park tại sao bạn không lựa chọn để có được một cuộc sống tốt nhất. 

1 nhận xét :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ