THIẾT KẾ BIỆT THỰ THE MANOR CENTRAL PARK


Bán biệt thự The Manor Central Park được thiết kế độc đáo với không gian mở và đậm nét thiên nhiên. Mỗi biệt thự đều có 2 – 3 mặt thoáng, một mặt hướng ra phố và một mặt hướng ra vườn.

Mỗi biệt thự đều có thiết kế nơi để xe ô tô. Tất cả các phòng ngủ đều có ban công, có phòng thờ, Phòng dành cho người giúp việc (gồm cả phòng tắm), Không gian dùng để giặt và phơi quần áo nằm trên tầng thượng, nằm gần phòng của người giúp việc.



Tất cả các căn biệt thự đều được bố trí hợp lí: Gần công viên trung tâm, hồ nước, trung tâm thể dục thể thao, trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Biệt thự The Manor Central Park được đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới theo phong cách tân cổ điển, cùng những điểm nhấn lãng mạn như thảm cỏ xanh, đồi cây, quảng trường, …

Khác với những loại hình căn hộ thuộc các căn biệt thự đơn lập nơi đây nằm tách biệt với những ngôi nhà khác và được bao quanh bởi khuôn viên sân vườn, vườn hoa cây cảnh nên thơ và tuyệt đẹp. Đặt chân đến khu biệt thự The Manor Central Park. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, như đang ở thiên đường với những tiện nghi hoàn hảo.


Mang đặc điểm của các nước phương Tây hiện đại, kiến trúc của căn hộ The Manor Central Park gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những đường nét tinh tế sắc xảo.

Hơn nữa. mỗi căn biệt thự đều được gắn kèm một gara để xe thoáng rộng. Nội thất được bố trí, sắp xếp khoa học với các phòng như phòng khách, phòng ăn và bếp tọa lạc tại tầng một để thuận tiện trong việc sinh hoạt còn lại được sắp xếp trên tầng 2 và 3.

THÔNG TIN VỀ BÁN BIỆT THỰ THE MANOR CENTRAL PARK
Số lượng: ….. căn biệt thự
Loại biệt thự: Đơn lập, Song lập
Số tầng: 3,5 tầng
Diện tích đất: Từ …..m2 đến …..m2
Diện tích xây dựng: Từ….m2 đến…….m2

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ