Thông tin mở bán khu liền kề The Manor Central Park

Thiết kế dành cho bán liền kề The Manor Central Park có giải pháp sẵn cho bạn. Bạn có thể cho thuê tầng 1- 2 như một căn hộ độc lập để làm văn phòng với lối vào riêng, 2-3 tầng còn lại giữ cho bản thân và gia đình. 


Bao bọc xung quanh dự án bán liền kề The Manor Central Park là những con đường rợp bóng cây, xen kẽ các công viên cây xanh rợp bóng mát đặc biệt các tiện ích bố trí hợp lý dành cho các hoạt động vui chơi giải trí, thể dục, thể thao ngoài trời.

Tất cả những lợi ích, tiện nghi của cuộc sống đô thị hiện đại trong tầm tay và quên đi lỗi lo về ùn tắc, đông đúc, ngột ngạt

Bán liền kề The Manor Central Park thì điểm nhấn độc đáo khi sở hữu chung cư, biệt thự, liền kề tại đây là tầm view cực kì đẹp, thoáng ngay tại ban công của khu căn hộ, bạn dễ dàng phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn phố xá lộng lẫy của khu nhà phố mà vẫn cảm nhận được bầu không khí trong lành, tinh khiết của khu công viên Chu Văn An. Những gì được sắp đặt bao quanh khu chung cư, biệt thự, liền kề The Manor Central Park sẽ mang lại cuộc sống mới năng động mà vẫn yên tĩnh riêng tư phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

BÁN LIỀN KỀ THE MANOR CENTRAL PARK BẠCH KIM
Diện tích 4 tầng + gác lửng: 354,93 m2


BÁN LIỀN KỀ THE MANOR CENTRAL PARK VÀNG
Diện tích 4 tầng + gác lửng: 297,71 m2


Nhà liền kề tiêu chuẩn được thiết kế độc đáo, sẽ mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên, không gian ấm cúng, sang trọng hơn bao giờ hết. Hơn nữa khuôn viên rộng lớn, kiến trúc hòa quyện giá trị truyền thống, tôn vinh giá trị hiện đại, chắc chắn biệt thự, khi mở bán liền kề The Manor Central Park sẽ thỏa mãn những yêu cầu và đòi hỏi khắt khe của những khách hàng khó tính nhất, không gian sân thượng cho phép gia chủ dễ dàng ngắm nhìn cảnh quan công viên xanh mát, trong lành và thơ mộng ngay tại căn hộ của chính mình. Đó đúng thực sự là nơi ngôi nhà là tổ ấm và là chốn mong về sau khoảng thời gian bận rộn với công việc.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ