Dự án Bitexco Nguyễn Xiển - The Manor Central Park

Biệt thự The Manor Central Park

Dự án Bitexco Nguyễn Xiển  được chủ đầu tư Bitexco đầu tư trên khu đất 90ha ngay mặt đường Nguyễn Xuyển. Căn hộ biệt thự Bitexco Nguyễn Xiển được chủ đầu tư thiết với 2 loại khác nhau: biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, với nhiều loại diện tích và thiết kế khác nhau, điều này tạo cho mọi người có nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


BIỆT THỰ SONG LẬP
Dự án Bitexco Nguyễn Xiển được thiết kế rộng rãi, sang trọng, hiện đại độc đáo, xây dựng 2 căn liền nhau chung một bức tường.


Biệt thự song lập tại dự án Bitexco Nguyễn Xiển được thiết kế không gian sinh hoạt chung, chỗ để xe được thiết kế riêng, phòng ngủ rộng rãi, có nhiều phòng riêng để phục vụ cho những gia đình đông người, có hệ thống cầu thang máy, phòng cho người giúp việc, thư viện, không gian trong và ngoài nhà hòa quyện với nhau . Với không gian căn hộ thiết kế độc đáo, tạo một căn hộ biệt thự song lập Bitexco tràn đầy tình thương, đầm ấm và hạnh phúc.


BIỆT THỰ ĐƠN LẬP
Biệt thự đơn lập tại dự án Bitexco Nguyễn Xiển ( hay dự án The Manor Central Park) được thiết kế với hai loại căn hộ mang hơi hướng phong cách đẳng cấp là căn hộ kim cương và bạch kim được bao bọc bởi các dãy nhà xung quanh, được trang bị với tất cả các tiện nghi hàng đầu đạt tiêu chuẩn cao cấp, một công viên riêng biệt với hồ bơi, sân thể thao....


Dự án khu đô thị Bitexco Nguyễn Xiển  nằm kéo dài trên đường Nguyễn Xiển hơn 1km, nằm giữa hai quận là Hoàng Mai và Thanh Trì của thành phố Hà Nội. Dự án thừa hưởng vị trí giáp bên cạnh là khu công viên cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An rộng đến 110ha. Với vị trí thuận lợi về vị trí, thuận lợi về giao thông, nằm khu vực đang phát triển của thành phố Hà Nội, dự án Bitexco Nguyễn Xuyển được lượng khách hàng quan tâm lớn.

Biệt thự Bitexco Nguyễn Xiển nằm trong quần thể khu dự án The Manor Central Park là nơi được thiết kế để hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một đô thị phức hợp tất cả mọi dịch vụ tiện ích tất cả trong một. Từ tổ hợp chung cư,văn phòng tới các trung tâm thương mại hay những dãy phố kinh doanh sầm uất, khu công viên giải trí,cây xanh, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi dành cho trẻ em. Mọi thứ đều được bố trí sắp đặt hoàn hảo giúp mọi người có một cuộc sống vui vẻ, bình yên tại đây.

                 Bán liền kề The Manor Central Park

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ