The Manor Central Park điểm đến lý tưởng cho mọi người

Bán liền kề The Manor Central Park ẩn trong tán cây xanh và công viên nhánh nằm bao quanh, mang lại cuộc sống tràn đầy năng lượng và không kém phần riêng tư cho gia chủ. Đặc biệt các tiện ích bố trí hợp lý để gia chủ có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao ngoài trời.

Khoảng cách từ khu liền kề The Manor Central Park tới trường học, khu phố thương mại, quảng trường, bể bơi, spa, các khu giải trí… đều rất gần, thuận tiện cho dân cư sử dụng các dịch vụ tiện ích tại khu vực trung tâm.

Được thiết kế hiện đại, độc đáo với nguồn ánh sáng tự nhiên và khuôn viên rộng rãi, nhà liền kề The Manor Central Park mang vẻ đẹp sang trọng, không gian ấm cúng, hòa quyện giữa kiến trúc đô thị hiện đại và nét đẹp truyền thống chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và tiện nghi của những khách hàng khó tính nhất. Ban công sân thượng thoáng đãng cho phép gia chủ ngắm nhìn cảnh quan công viên xanh mát, trong lành từ chính ngôi nhà của mình.

liền kề the manor central park

    Ngắm nhìn công viên xanh mát từ ban công sân thượng của nhà liền kề

Mỗi tấc đất trong căn nhà đều được chăm chút thiết kế kỹ lưỡng đến từng chi tiết bởi các kiến trúc sư hàng đầu đến từ Mỹ và Nhật Bản, nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm chi phí năng lượng.

Liền kề The Manor Central Park bao gồm hai loại hình là nhà liền kề bạch kim và nhà liền kề vàng, phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng.


   Phối cảnh nhà liền kề The Manor Central Park vàng và bạch kim

Nhà liền kề The Manor Central Park vàng được thiết kế với hai lối vào riêng biệt giúp gia chủ vừa có thể sử dụng để ở, vừa có thể sử dụng để kinh doanh hay cho thuê mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho gia đình. Thiết kế căn nhà có thể tùy chỉnh theo ý gia chủ để tận dụng tối đa sự tiện lợi và riêng tư mà khách hàng mong muốn.

Liền kề The Manor Central Park bạch kim được thiết kế có chút khác biệt so với nhà liền kề The Manor Central Park ở sự riêng tư và tùy chỉnh trong thiết kế. Thiết kế căn nhà hướng tới sự tao nhã và hiện đại, đồng thời tối ưu hóa không gian trong căn nhà và giảm thải cho môi trường bằng thiết kế thông minh tiết kiệm năng lượng.

Kiệt tác nhà liền kề The Manor Central Park xứng đáng là ngôi nhà trong mơ của mọi người, với thiết kế sang trọng, đa năng mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi lại yên bình ngay tại mảnh đất vàng giữa thủ đô Hà Nội.

Xem thêm: Bán biệt thự The Manor Central Park

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ