Bán liền kề The Manor Central Park

Dự án Bitexco Nguyễn Xiển là sự kết hợp hài hòa sáng tạo giữa văn hóa Á Đông truyền thống và nét đẹp tinh tế hiện đại của một khu đô thị “Phát triển bền vững”, “thân thiện với môi trường” đem lại cho bạn một không gian xanh với phong cách sống sôi động.

Quần thể khu đô thị Bitexco Nguyễn Xiển và Công viên Chu Văn An phủ rộng 200 ha đất, nằm giữa phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và phường Thanh Trì, tọa lạc ngay trên trục đường vành đai 3 của thành phố...

Dự án The manor Central Park
VỊ TRÍ DỰ ÁN THE MANOR CENTRAL PARK

Dự án Bitexco Nguyễn Xiển có vị trí phía Bắc tiếp giáp đường Nguyễn Xiển, phía Nam nhìn ra là công viên Chu Văn An, phía Tây là đại lộ Chu Văn An đang hình thành, phía Đông giáp con đường mới hoàn thành kết nối khu vực.
Từ khu đô thị The Manor Central Park có thể dễ dàng kết nối với khu trung tâm thành phố bằng mạng lưới giao thông hiện đại, thuận tiện di chuyển tới Sân bay Quốc tế Nội Bài và cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia 5 phút chạy xe.
Dự án Bitexco Nguyễn Xiển được quy hoạch trở thành một khu đô thị điển hình trong tương lai không xa, nơi mà những giá trị lịch sử độc đáo cùng với sự kết hợp hài hòa với quá trình phát triển của thủ đô Hà Nội. Đồng thời đây được coi là mảnh đất vàng cuối cùng của Hà Nội.

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
Tập đoàn BITEXCO từ lâu đã là một tập đoàn đa ngành hàng đầu, đã và đang đóng vai trò tiên phong trong các lĩnh vực then chốt xây dựng nền kinh tế của nền kinh tế Việt Nam, một thương hiệu toàn cầu có tính cạnh tranh trên thị trường thế giới thông qua các dự án có tính quốc tế, đảm bảo phát triển bền vững.

The Manor Central Park là một trong những dự án tiêu biểu của tập đoàn, cùng với với tầm nhìn chiến lược và giá trị cốt lõi góp phần phát triển bền vững nâng cao tầm vóc đất nước và xây dựng một hình ảnh Việt Nam năng động, thịnh vượng, phát triển bền vững.

Dự án Bitexco Nguyễn Xiển

THIẾT KẾ DỰ ÁN THE MANOR CENTRAL PARK

Dự án Bitexco Nguyễn Xiển được quy hoạch phát triển trên khu đất có diện tích khoảng 89,749 ha, là đô thị kiểu mẫu “Thành phố công viên sinh thái” với nhiều khu chức năng như: Nhà ở, trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, nhà hàng, quán xá, khu xây xanh, spa, …
Mật độ xây dựng nhà ở dịch vụ và nhà vườn tối đa khoảng 85%, biệt thự 75%. Tầng cao xây dựng nhà ở dịch vụ và nhà vườn 5 tầng, biệt thự 4 tầng

Với thiết kế linh hoạt và hiện đại, các căn hộ tại Bitexco Nguyễn Xiển mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, phù hợp với phong cách sống của từng hộ gia đình.

Xem thêm: Bán liền kề The Manor Central Park

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ