Dự án Bitexco Nguyễn Xiển điểm nhấn vàng trong nội đô Hà Nội

Ưu thế về vị trí của dự án Bitexco Nguyễn Xiển

Bàn về vị trí của dự án, nhiều nhà đầu tư và chuyên gia bất động sản từng khẳng định dự án Bitexco Nguyễn Xiển là mảnh đất vàng cuối cùng của Hà Nội. Bởi trong bối cảnh tốc độ đô thị hoá nhanh, để phát triển được những khu đô thị sinh thái tầm cỡ lớn trong thành phố. dự án The Manor Central Park kiêu hãnh vươn lên với quy mô tầm cỡ giữa lòng Hà Nội đang là mong ước của nhiều cư dân tương lai.
Dự án Bitexco Nguyễn Xiển
Dự án Bitexco Nguyễn Xiển tọa lạc ở phía Nam đường Vành đai 3, trên địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, The Manor Central Park nằm giữa những khu đô thị mới, như Linh Đàm, Định Công, Xa La, cũng như liền kề các khu dân cư đã hình thành hàng chục năm nay ở phía Đông đường Nguyễn Trãi. 

Bán liền kề The Manor Central Park sẽ được chủ đầu tư xây dựng và phát triển theo xu hướng xanh, đô thị sinh thái mà không có khu đô thị ở trung tâm Hà Nội nào có được. Nơi đây được đầu tư phát triển công viên xanh với quy mô diện tích tương đương với Hồ Hoàn Kiếm.

Đặc biệt hơn, cư dân tại dự án Bitexco Nguyễn Xiển không chỉ được tận hưởng không gian xanh của công viên trung tâm mà còn có cả các công viên nhỏ xen kẽ giữa các toà nhà trong khu đô thị, tạo nên bầu không khí vô cùng tươi mát, trong lành. Phải kể đến là công viên tưởng niệm danh nhân Chu Văn An nằm trải dài khu vực phía Nam khu đô thị. Bao gồm 3 hồ nước, khu tổ chức các sự kiện và các mảng xanh trải rộng khắp, vì vậy The Manor Central Park nói chung hứa hẹn mang đến cho dân cư một cuộc sống an bình, bao bọc bởi thiên nhiên, không khí trong lành và tràn ngập ánh nắng mặt trời.

Ý tưởng thiết kế căn hộ hiện đại, độc đáo

Được thiết kế mang đậm nét văn hóa Việt Nam, đặc biệt hài hòa giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại, Dự án Bitexco Nguyễn Xiển được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, hiện đại.
Thiết kế căn hộ sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, Bên cạnh đó ý tưởng này còn góp phần vào sự phát triển bền vững cho chính các cư dân, đồng thời làm tăng giá trị cho các căn hộ tại dự án  Bitexco Nguyễn Xiển.

Khu đô thị có tiện ích hoàn hảo

Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một đô thị phức hợp, dự án Bitexco Nguyễn Xiển đáp ứng mọi sự mong đợi của cư dân tương lai. Tất cả mọi dịch vụ tiện ích được bố trí trong bán kính phục vụ hợp lý. Từ công viên trung tâm rộng 200 ha cùng với 100 ha công viên Chu Văn An tạo nên một không gian trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp. Tới tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại sầm uất hay những dãy phố buôn bán, khu trung tâm thể thao và khu vui chơi. Đặc biệt dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tới từng gia đình sẽ làm bạn yên tâm thoải mái tận hưởng cuộc sống yên bình.


Dự án chung cư Bitexco Nguyễn Xiển gần công viên tưởng niệm Chu Văn An

Khu đô thị có chức năng cộng đồng cao

Sự xuất hiện của công nghệ tiên tiến đã và đang khiến mọi người dành thời gian trong nhà nhiều hơn, sống tách biệt hơn. Dự án Bitexco Nguyễn Xiển vận dụng những công nghệ mới trong xây dựng, vận hành và quản lý, đồng thời tạo môi trường phát triển giá trị cốt lõi, đó là giá trị sinh hoạt cộng đồng của người Việt, bằng việc tổ chức các không gian tuyến phố đi bộ, hạn chế tốc độ xe cơ giới, tạo ra các khu đỗ xe công cộng để cổ động con người dừng xe đi bộ, tạo nên tính chất cộng đồng, tập thể cao hơn

Xem thêm: Bán liền kề The Manor Central Park

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ