ĐIỂM LẠI NHỮNG LOẠI HÌNH CĂN HỘ TẠI THE MANOR CENTRAL PARK

Dự án Bitexco Nguyễn Xiển - The Manor Central Park

Khu trung tâm dự án chung cư The Manor Central Park
Sự thiết kế đặc biệt của khu công viên trung tâm sẽ được nâng cao lên bằng với mặt đường Vành đai 3 trên cao có góc nhìn cảnh quan rộng, xuyên suốt dự án đến tận Công viên Chu Văn An 100ha phía sau.
Bên dưới sẽ là 1 Trung tâm thương mại cực lớn, sầm uất và sôi động.

Phong phú các mẫu nhà lý tưởng

Dự án Bitexco Nguyễn Xiển với mong muốn đưa ra những sản phẩm mà những người có thu nhập tầm trung cũng có thể lựa chọn nơi sinh sống cho mình, chủ đầu tư và đơn vị thiết kế đã tính toán rất kỹ lưỡng việc tạo ra các loại hình căn hộ khác nhau phù hợp lối sống và tài chính của nhiều đối tượng khác nhau.

Từ các căn biệt thự kim cương và bạch kim với thiết kế đỉnh cao về sự thanh lịch, các căn biệt thự song lập và nhà phố thương mại được thừa hưởng phong cách kiến trúc hiện đại, tao nhã, tới các căn studio và penthouse trong các tòa nhà, tất cả được thiết kế một cách thông minh, hợp lý đảm bảo sự tiện ích, đa chức năng và không gian linh hoạt. Đây đang là xu hướng thiết kế nhà đang “hot” trên thế giới.




Khu đô thị The Manor Central Park gồm nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Trong đó, kiểu biệt thự đơn lập có ba căn. Đó là biệt thự Kim Cương với diện tích hơn 640 m2 mỗi căn.


Biệt thự song lập là nơi lý tưởng dành cho những người yêu thích sự yên bình, được quy họach trong một cụm dân cư tách biệt theo dự án Bitexco Nguyễn Xiển. Đây có thể gọi là một cộng đồng nhỏ, sang trọng và hiện đại. Từ khu vực này, mọi người chỉ cần đi qua một dãy phố, công viên là đến những khu phố buôn bán, ẩm thực sầm uất mà vẫn đảm bảo sự yên tĩnh khi quay trở lại.


Tiếp theo là ác dãy nhà liền kề nằm ở vị trí lý tưởng, tách biệt với khu phố sầm uất, ồn ào và náo nhiệt. Được bao bọc xung quanh bởi những con đường rợp bóng cây xanh và các công viên nhỏ đan xen rất hợp lý. Nếu không sử dụng hết diện tích của căn nhà, bạn có thể cho thuê lại, với thiết kế cầu thang và lối đi riêng từ mặt trước và mặt sau, vừa có thêm thu nhập ổn định và giúp người khác có thêm sự lựa chọn. Khi đó, cư dân vẫn cảm thấy thoải mái với không gian của gia đình mình.





Dãy nhà phố là tâm điểm của cuộc sống đô thị tại dự án The Manor Central Park. Các con đường rợp bóng cây với các cửa hàng sầm uất, nhộn nhịp bên dưới và các hộ gia đình sống ngay bên trên. Sẽ tạo cho mọi người cảm nhận được sự náo nhiệt, tiện ích đồng bộ tại dự án.


Khu cao tầng được thiết kế từ một đến 3 phòng ngủ, hoặc căn hộ penthouse tầm nhìn đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ