Thiết kế đô thị Bitexco Nguyễn Xiển xứng tầm đẳng cấp

1. Thiết kế chi tiết khu đô thị The Manor Central Park

Như đã nói ở các bài trước dự án Bitexco Nguyễn Xiển một dự án với hệ thống nhiều công trình nhà ở, khu chung cư, trường học, khu mua sắm tạo cho dự án Bitexco Nguyễn Xiển một không gian vô cùng lý tưởng với sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần cổ kính, sang trọng. Cụ thể như:

Tổng quan dự án The Manor Central Park

2. Khu nhà phố thương mại tại Bitexco Nguyễn Xiển

Thiết kế khu nhà phố thương mại hay còn gọi là Shophouse được chăm chút với 1 tầng hầm và 4,5 đến 5,5 tầng nổi. Căn nhà tiện ích tại dự án Bitexco Nguyễn Xiển không chỉ là nơi để ở, nghỉ ngơi mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác như kinh doanh các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm hoặc cũng có thể cho thuê căn hộ. Một trong 2, thật quá tiện ích phải không?

3. Khu phố Thương mại The Manor Central Park


Khu nhà phố thương mại tại dự án The Manor Central Park cũng được chia ra thành nhiều loại tùy thuộc vào diện tích đó là:

Shophouse The Manor Bạch Kim với tổng diện tích là 448,18m2.

Shophouse The Manor Vàng với tổng diện tích 410,44m2.

Shophouse The Monor Bạc với diện tích 285,44m2.

4. Khu biệt thự đơn lập.

Khu biệt thự đơn lập được biết đến là sản phẩm hạng sang nhất của dự án The Manor Central Park với 3 lô biệt thự Kim Cương mỗi căn rộng 1029,42m2, 18 lô biệt thự Bạch Kim rộng 294m2 – 468m2 cùng sự trang bị tiện nghi cao cấp hàng đầu châu Âu kết hợp công viên và hồ bơi theo tiêu chuẩn 5 sao.

5. Khu biệt thự song lập.

Biệt thự song lập được chia làm hai loại Bạch Kim và Vàng được xây dựng song song nhau thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ sinh sống quây quần bao nhau tạo mối thân tình, liên kết bền chặt.


Biệt thự song lập The Manor Central Park

6. Khu nhà liền kề.

Mỗi nhà liền kề tại dự án Bitexco Nguyễn Xiển mang đến cho chủ thể căn nhà một phong cách sống hiện đại, một môi trường rất lý tưởng phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ cũng như những ai yêu thích sự ồn ào, nhộn nhịp tại phố thị sầm uất. Khu nhà liền kề cũng được chia làm 2 dạng Bạch Kim và Vàng với diện tích tương đương là 354,93m2 và 297,71m2.

Liền kề The Manor Central Park



7. Khu chung cư cao cấp


Hệ thống dự án Bitexco Nguyễn Xiển với 4 loại căn hộ cao cấp bao gồm căn hộ Studio rộng từ 43m2 – 45m2, căn hộ thường từ 65m2 -131m2, căn hộ sân vườn rộng khoảng 200m2 và căn hộ Duplex với 250m2 trở lên.

Toàn bộ các căn hộ thuộc khu chung cư được thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản với các phòng ngủ đều hướng ánh sáng và lấy gió tự nhiên nhất, tối đa hóa công năng sử dụng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ