Tiện ích về vị trí đô thị The Manor Central Park

Dự án Bitexco Nguyễn Xiển

Dự án The Manor Central Park tọa lạc ở phía tây nam Hà Nội, đây là một dự án được xem là một trong rất ít diện tích đất lớn còn lại trong nội thành, dự án The Manor Central Park được chủ đầu tư  quy hoạch trở thành một khu đô thị điển hình đẳng cấp, nơi mà những giá trị được tôn vinh, những giá trị lịch sử độc đáo bằng chính vị trí của dự án trong khi vẫn hướng tầm nhìn về tương lai của Hà Nội trong thế kỷ 21.

Vị trí dự án The Manor Central Park


Vị trí Dự án Bitexco Nguyễn Xiển trên mặt đường Nguyễn Xiển

Quần thể dự án The Manor Central Park cộng với dịch tích Công viên Chu Văn An phủ rộng 200 ha đất, nằm giữa phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và phường Thanh Trì thành phố Hà Nội.

Phía Bắc của dự án tiếp giáp đại lộ Nguyễn Xiển, phóng tầm view ra phía Nam là công viên Chu Văn An, phía Tây là đại lộ Chu Văn An, phía Đông là giáp con đường mới hoàn thành kết nối các khu vực.

Mạng lưới giao thông hiện đại xung quanh dự án với sự kết nối hoàn hảo cho phép việc đi lại thuận tiện và dễ dàng đến trung tâm cũ và mới của thành phố hay sân bay. Tất cả chỉ trong tầm tay với bạn, hơn mọi sự mong chờ phải không?.

Có thể nói dự án The Manor Central Park sẽ trở thành một siêu đô thị tạo ra sức hút cực lớn trên thị trường thời gian tới!a

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ