Bán chung cư Mỹ Đình Pearl Hà Nội - Không gian sống xanh tràn ngập

Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thị trường sôi động, không gian sống của người dân trên địa bàn Thành phố Hà Nội cũng như các thành phố lớn khác đang ngày càng bị thu hẹp đi nhiều hơn. Cảm giác được hít thở một bầu không khí trong lành vào mỗi sáng mai thực dạy hay ngắm nhìn những bôn hoa hé nở, thả hồn vào những dòng nước đầy thơ mộng cùng các con sông hồ nước,… từ lâu đã trở thành niềm ao ước của biết bao người dân xứ Hà thành.
Không gian sống xanh tràn ngập xung quanh dự án Mỹ Đình Pearl
Là một tập đoàn luôn đi đầu trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản xanh, đẳng cấp với không ít các dự án tên tuổi như: Saigon Pearl, Thảo điền Pearl, Sài gòn Airport, … để tiếp nối những thành công vang dội đó chủ đầu tư tập đoàn SSG tiếp tục phát triển dự án mới tại khu vực phía Bắc với mục tiêu mang đến một không gian xanh đẳng cấp, một môi trường sống trong lành và yên tĩnh mang đậm phong cách của 1 resort mini.
Phối cảnh tổng thể của khu dự án Chung cư Mỹ Đình Pearl
Được triển khai và xây dựng tại số 1 đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm ngay tại ngã ba đường Đại lộ Thăng long giao thoa với đường Châu Văn Liêm, Dự án Mỹ Đình Pearl đã sở hữu cho mình một vị trí tọa lạc độc nhất vô nhị tại khu vực trung tâm phía Tây của Thủ Đô. Nằm ngay cạnh dự án Mỹ Đình Pearl là dự án Công viên hồ điều hòa Mễ trì rộng hơn 14 ha mang đến một không gian vô cùng thoáng đãng, đảm bảo các căn hộ đều có một tầm nhìn rộng lớn, đồng thời làm tôn lên giá trị xanh của dự án. Nhìn từ trên cao, dự án Mỹ Đình Pearl giống như một viên ngọc đang tỏa sáng giữa một khu rừng xanh bất tận.
Không chỉ ấn tượng về không gian xanh bao quanh dự án, một trong những điểm nhấn khiến cho dự án càng trở lên ấn tượng hơn đó chính là không gian xanh được thiết kế ngay bên trong dự án. Với mật độ xây dựng của khối chung cư ở mức rất thấp chỉ 18% trên tổng diện tích và mật độ xây dựng của toàn bộ dự án cũng chỉ đạt gần 25% tổng diện tích đất của dự án. Còn lại hơn 75% diện tích đất của dự án được sử dụng để trồng cây xanh và giao thông nội bộ.
Không gian sống xanh trong lành tại Mỹ Đình Pearl
Hệ thống cây xanh tại dự án Mỹ Đình Pearl có mặt ở hầu hết mọi nơi xung quanh dự án như: trên hàng rào bao quanh dự án, trong các khu đường dạo bộ, trong khu thể dục thể thao ngoài trời, tại khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu vườn nướng BBQ, tại ban công các căn hộ, …
Các căn hộ Mỹ Đình Pearl đều được chú trọng thiết kế với ban công rộng lớn giúp các cư dân tại các căn hộ có thể thỏa sức bố trí một khu vườn xanh mát ngay tại căn hộ của chính mình. Các ban công cây xanh của dự án được bố trí trải đều tại giữa các tầng căn hộ tạo cảm giác giống như những khu vườn treo lơ lửng trên bầu trời.
Có thể nói, cùng với ưu điểm sở hữu một vị trí độc tôn trong khu vực, hệ thống tiện ích hiện đại và hoàn hảo tại dự án, thiết kế căn hộ tại dự án thông minh thì sự đẳng cấp của dự án còn được khẳng định nhờ có được một không gian sống xanh trong từng căn hộ.
Lựa chọn sống và làm việc tại Mỹ Đình Pearl sẽ giúp bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.
Thông tin liên hệ:
Phòng kinh doanh Tập đoàn SSG.
Địa chỉ: Số 1 Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ