Dự án chung cư The Manor Central Park - đô thị hơn cả mong đợi

Dự án The Manor Central Park mang một thiết kế hiện đại với nét kiến trúc tinh tế có sự kế thừa từ di sản văn hóa đậm chất Hà thành xưa, nhưng cũng được kết hợp cùng với một phong cách sống với hơi thở hiện đạị. 

Nhà phố The Manor Central Park phong thuỷ đẹp.




Với hơn 1.000 căn hộ thấp tầng, hơn 7.000 căn hộ thì có lẽ đây là sự chắt lọc vẻ đẹp tinh hoa của những nhà quy hoạch tổng thể, các kiến trúc sư chuyên nghiệp và kỹ sư danh tiếng trên thế giới để thiết kế một khu đô thị với phong thuỷ đẹp đặc trưng phản ánh được lịch sử và văn hóa mảnh đất – nơi nó được xây dựng nên. 

The Manor Central Park, phong thuỷ tốt ngay tại đô thị xanh 




Dự án The Manor Central Park đặc biệt bởi được thiết kế khuyến khích mọi người cùng nhau gia tăng những sinh hoạt cộng đồng, có thể dạo chơi trong không gian trong lành, có một cuộc sống được gắn bó thân thiện với môi trường diện tích  7ha được dành thiết kế công viên trung tâm cùng những công viên nhỏ xen kẽ khu nhà thấp tầng.

Phong thuỷ về đêm nhà phố The Manor Central Park




Biệt thự The Manor Central Park với 7 ha xây dựng Công viên Trung tâm rộng có thể tương đương với bờ Hồ Hoàn Kiếm. 

Bắt đầu từ đại lộ Nguyễn Xiển, và kéo dài xuyên suốt cho đến trung tâm đô thị trục Bắc Nam, được kết nối cùng 100ha không gian xanh tại Công Viên Chu Văn An.

Tiếp tục trài dài cùng với trục Đông Tây nhờ đại lộ Hoàng Mai luôn rợp bóng mát, với những quảng trường diện tích nhỏ và công viên ngón tay nhằm tạo thành dải lụa xanh kéo dài xuyên suốt đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển. 

The Manor Central Park Nguyễn Xiển phong thuỷ đẹp chính là thành phố thu nhỏ đáng sống nhất trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay khi bước chân vào cổng The Manor Central Park. Hãy cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ