Chính thức mở bán khu liền kề The Manor Central Park

Khu liền kề The Manor Central Park thực sự là giải pháp sẵn cho sự lựa chọn của bạn. Với sự lựa chọn có hai lối ra vào riêng biệt, thiết kế tầng để bạn tùy chọn.

Với loại hình căn hộ này bạn có thể cho thuê tầng 1- 2 như một căn hộ độc lập, để làm văn phòng với lối vào riêng tách biệt, và 2-3 tầng còn lại giữ cho bản thân và gia đình. 

Xung quanh khu liền kề The Manor Central Park là những con đường rợp bóng cây, xen kẽ các công viên cây xanh rợp bóng mát được bố trí tiện ích hợp lý dành cho các hoạt động vui chơi giải trí, thể dục...



Kế hoạch liền kề The Manor Central Park sẽ mang lại cuộc sống mới năng động mà vẫn yên tĩnh riêng tư phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Khoảng cách từ khu nhà liền kề tới các khu trường học, khu phố thương mại mua sắm sầm uất, quảng trường, bể bơi, các khu giải trí, spa….đều rất thuận tiện và gần gũi, thuận tiện cho cư dân di chuyển tới khu vực trung tâm của thành phố.

Nằm bao quanh khu biệt thự, khu nhà liền kề The Manor Central Park sẽ mang lại cuộc sống năng động mà không kém phần yên tĩnh, trong lành riêng tư cho gia đình bạn. Ngay tại khu biệt thự liền kề trong khuôn viên The Manor Central Park.

Mọi chi tiết về giá bán mặt bằng diện tích căn hộ cũng như nôi thất xin vui lòng để lại thông tin theo From bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ