Chương trình ra mắt dự án với đêm nhạc “Pearly Night with SSG”

Vào lúc 17h00 tối thứ 7 ngày 17/12/2016 tại Số 1 đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, tập đoàn SSG đã tiến hành tổ chức đêm nhạc “Pearly Night with SSG” thay cho lời chào của Tập đoàn đến với khách hàng, đồng thời là sự kiện dự án chung cư Mỹ Đình Pearl.

đêm nhạc “Pearly Night with SSG”

Đây dự án đầu tiên của tập đoàn SSG trên khu vực miền Bắc Việt Nam và đây cũng là một dự án xây dựng trọng điểm của tập đoàn trong năm 2017.
Lãnh đạo của tập đoàn SSG cùng các đơn vị hợp tác tại lễ ra mắt dự án Mỹ Đình Pearl
Đêm nhạc “Pearly Night with SSG” được tổ chức có sự góp mặt của rất nhiều các ca sĩ có tên tuổi như: Thanh Lam, Uyên Linh, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng với nhiều bài hát về quê hương, đất nước sâu lắng, đã đi sâu vào lòng người của người nghe.
Dự án Chung cư Mỹ Đình Pearl được ra mắt thị trường bất động sản phía Bắc được ví như một viên “Ngọc xanh trong lòng Hà Nội” và nằm sát cạnh dự án công viên rộng lớn tại cửa ngõ phía Tây của Thủ Đô.
Phối cảnh dự án Chung cư Mỹ Đình Pearl
Dự án Chung cư Mỹ Đình Pearl tọa lạc tại lô đất số 1 đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí trung tâm khu vực phía tây của Thủ đô, có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh khi tiếp giáp với các tuyến đường giao thông lớn như: Mễ Trì – Châu Văn Liêm, Lê Đức Thọ – Lê Quang Đạo, Đại Lộ Thăng Long, Tuyến đường sắt trên cao số 5, …
Từ dự án, cư dân chỉ mất 3 phút để di chuyển đến các dự án công cộng và trung tâm thương mại lớn như: Sân Vận Động Mỹ Đình, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Cung Triển Lãm Quy Hoạch Quốc Gia, Bệnh Viện Thể Thao, Bệnh Viện 19-8, Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền, …
Đặc biệt, dự án chung cư Mỹ Đình Pearl còn sở hữu mật độ xây dựng thấp nhất tại Hà Nội trong thời điểm hiện tại khi mật độ xây dựng chỉ ở mức 18,25 % trên tổng diện tích đất gần 4 héc-ta của dự án, ngoài ra dự án xây dựng còn sát cạnh công viên và hồ điều hòa của khu vực phía Tây của Hà Nội sẽ mang đến cho cư dân khi sống tại đây một bầu không khí trong lành cùng với không gian vui chơi rộng lớn.
Sở hữu một vị trí có một không hai trong khu vực, cùng hàng loạt các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp trong khu vực như: Bể bơi ngoài trời, Vườn nướng bbq, Trung tâm thương mại cao cấp, Sân bóng mini, Sân tập golf, Sân tennis, Vườn treo, … Theo thông tin từ chủ đầu tư thì mức giá bán các căn hộ tại dự án chỉ từ 1,8 tỷ đồng trên 1 căn. Đây là một mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các dự án bất động sản cao cấp khác trong khu vực.
Ngoài ra dự án Mỹ ĐìnhPearl còn nhận được bảo lãnh bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Vietcombank. Đây là dự án duy nhất tại Hà Nội  cho đến nay được Vietcombank đứng ra bảo lãnh về tiến độ xây dựng.
Với thương hiệu cùng uy tín của tập đoàn SSG cùng với những ưu điểm vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được, ngay từ ngày đầu ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội đã có không ít nhà đầu tư cũng như khách hàng chọn làm nơi an cư cho gia đình mình sau này.
Mọi thông tin chi tiết về dự án khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư:
Điện thoại: 090 456 8819.
Website: https://chungcumydinhpearl.com.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ