Công viên siêu rộng lớn tại dự án The Manor Bitexco

CÔNG VIÊN SIÊU RỘNG LỚN NGAY CẠNH DỰ ÁN

Vẫn chưa hết để nói về giá trị đến từ vị trí của The Manor Bitexco khi không nhắc đến công viên Chu Văn An nằm ngay sát. Công viên này được quy hoạch rộng gần 100ha – là công viên rộng vào hàng bậc nhất Hà Nội với một miền xanh mướt và hồ điều hòa rộng hàng chục ha.



Sống tại dự án The Manor Bitexco là quý vị sẽ được trải nghiệm những phút giây sống tuyệt vời hiếm có giữa Hà Nội chật chội và khói bụi này. 

Công viên như một lá phổi xanh điều hòa không khí cho cả dự án rộng lớn, và là nơi để tận hưởng thiên nhiên, rèn luyện sức khỏe và tưởng nhớ về một thời lịch sử hào hùng bên cạnh tượng đài danh nhân Chu Văn An.

Hiếm có dự án nào có vị trí vứa đẹp phong thủy, vừa thuận tiện giao thông, vừa thoáng đãng, vừa xanh mát như The Manor Central Park, bởi vậy giá trị của những sản phẩm nhà ở hay đầu tư tại đây vẫn đang dần “nhích” lên hàng ngày và đương nhiên những sản phẩm tốt nhất chỉ dành cho những khách hàng nhanh tay nhất.

Trong chuỗi nhà ở tại đây thì biệt thự The Manor Bitexco được xem là sản phẩm đáng giá nhất bởi thiết kế đẳng cấp, không gian sống sang trọng và không gian xanh bao phủ một cách thân thiện. 

Nếu bạn quan tâm tới dự án này hãy đăng ký thông tin cá nhân với chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về bẳng hàng, bảng giá và sự kiện mở bán dự án ưu việt này.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ