Tiện ích chỉ riêng The Manor Bitexco mới có

Sống tại biệt thự The Manor Bitexco có nghĩa với việc bạn không chỉ được ở trong một ngôi nhà đẳng cấp, được tận hưởng nội thất tiện nghi và không gian thanh lịch, những tiện ích “bao vây” khu biệt thự còn tuyệt vời hơn và sẽ khiến cư dân ngạc nhiên thích thú.

Hệ thống trường học đẳng cấp quốc tế dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong nội khu đô thị. Là môi trường giáo dục cao cấp và lý tưởng, trường học sẽ giúp con em cư dân được rèn luyện tốt nhất cả về trí lực lẫn thị lực, đây cũng là điểm nổi bật nhất trong chuỗi tiện ích mà cư dân biệt thự The Manor Bitexco sẽ được trải nghiệm.



Công viên và tượng đài danh nhân Chu Văn An siêu rộng lên tới 100 ha nằm ngay kế bên dự án, góp phần tạo nên điểm nhấn cho dự án, khiến thừa hưởng diện tích phủ xanh lớn. Cư dân biệt thự The Manor Central Park sẽ như được sống giữa một miền quê bạt ngàn màu xanh, mặt hồ siêu rộng cùng với những thảm cỏ xanh, hoa lá tô điểm thêm màu sắc thiết yếu cho cuộc sống.



Khu nhà phố thương mại sẽ là khu mua sắm sầm uất nhất khu vực, đáp ứng nhu cầu mua bán và giải trí của rất nhiều cư dân. Quý vị sẽ không phải mỏi chân tìm nhà hàng, cửa hàng, gym & spa trong khu biệt thự The Manor Bitexco, vì những tiện ích đó đã hội tụ về ngay trước mắt.

Nếu đang mong chờ đến lịch mở bán biệt thự The Manor Central Park, quý vị hãy nhanh tay đăng ký thông tin cá nhân tại website để cùng chúng tôi nhận được lịch sớm nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ