4 tiện ích lớn từ dự án The Manor Central Park

1. Tiện ích giáo dục:


Dự án The Manor Central Park mang đến hệ thống trung tâm giáo dục bao gồm trường mẫu giáo và trường Trung học Quốc tế chất lượng hàng đầu khu vực.

Kết hợp hài hòa cùng với sự hiện đại, tiện nghi trong cơ sở hạ tầng: Các phòng học rộng rãi, được trang bị đầy đủ bị thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình … chắc chắn sẽ mang lại môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân sinh sống tại đây.

2. Tiện ích mua sắm:



Với tổ hợp nhà phố thương mại tại The Manor Bitexco Hanoi sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, cao cấp bậc nhất trong khu vực, với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

3. Tiện ích về môi trường xanh

Dự án The Manor Central Park được bao bọc bởi khu công viên rộng lớn với cảnh quan xanh xinh đẹp, sẽ mang đến hơi thở trong lành của thiên nhiên len lỏi vào từng ngóc ngách của dự án, giúp cư dân không còn cảm thấy sự bí bách, ngột ngạt chốn đô thị.

4. Gắn kết cộng đồng:



Những bãi cỏ rộng, những hàng cây xanh mướt tại dự án Manor Central Park sẽ là địa điểm lí tưởng để mọi cư dân có thể thư giãn, tản bộ sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng chính là cơ hội để giao lưu, mở rộng quan hệ và gắn kết tình cảm “ xóm làng”.

Khu đô thị The Manor Central Park Bitexco thực sự là điểm đến hòan hảo cho mọi khách hàng để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ