Giá trị số 1 tại The Manor Bitexco

Giá trị hàng đầu của khi mua căn hộ The Manor Central Park cũng như bất cứ dự án bất động sản nào đó chính là vị trí. Khi nói tới The Manor Central Park bạn sẽ nghĩ ngay nó được nằm ở đâu? Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa cạnh trục đường Vành đai 3 được coi là mảnh đất vàng cuối cùng còn sót lại của nội thành Hà Nội hiện tại. 



Được quy hoạch và sử dụng trên diện tích rộng gần 100ha ở khu vực trung tâm mới của Hà Nội đủ lớn để xây dựng một khu đô thị lớn như The Manor Central Park.

The Manor Bitexco thuộc địa bàn phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì), phía Bắc của Dự án được trải dài hơn 1 km theo đường Nguyễn Xiển, phía Nam là Công viên Chu Văn An rộng 100 ha, phía Tây là Đại lộ Chu Văn An và phía Đông tiếp giáp với Khu đô thị Bắc Linh Đàm. 



Dự án nằm trong khu vực đô thị phát triển năng động nhất Hà Nội với hàng loạt khu đô thị đã hình thành như Định Công, Linh Đàm, Mỗ Lao, Văn Quán, Xa La.



Đặc biệt, từ khu đô thị The Manor Central Park, chỉ mất vài phút chạy xe là có thể tiếp cận trụ sở của một loạt bộ, ngành, cũng như hàng chục cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm, siêu thị mọc lên san sát dọc theo đường Vàng đai 3 trên cao (tuyến đường Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng).

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ