Liền kề chung cư Athena Fulland Đại Kim Nguyễn Xiển

Có một triết gia từng nói “Cuộc đời kì diệu với những ai luôn mang trong tim niềm hi vọng tràn đầy, không ngừng tìm kiếm những cánh cổng mở ra cơ hội và lao động miệt mài với niềm hứng khởi không dứt”. Và không càn phải ở đâu xa xôi, ngay tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, có một miền đất được xây dựng nên cũng bắt nguồn từ hy vọng lan tỏa những điều tốt lành mang tên Athena Fulland

Chung cư Athena Fulland Đại Kim Nguyễn Xiển được kỳ vọng tạo nên một chuẩn mực mới về không gian sống xanh tiện nghi, là điểm tựa cho một tương lai trải nghiệm tươi mới, đáp ứng được ngưỡng cửa với mức giá hợp lý, phù hợp cho phân khúc khách hàng trung lưu. 

Liền kề khu đô thị mới Athena Fulland Đại Kim Nguyễn Xiển


1. Đô thị hiện đại, xây dựng cộng đồng văn minh


Athena Fulland Đại Kim tọa lạc tại ngã ba tiếp giáp trục đường Nguyễn Xiển, nối liền với các tuyến đường huyết mạch của khu vực như Đại lộ Thăng Long, đường Quốc lộ 32.

Hệ thống tuyến đường vành đai trên cao liên hoàn với đường nội đô, giúp bạn tiết kiệm thời gian, di chuyển thuận tiện di chuyển sang các Quận và các khu vực ngoại thành phía Tây, đồng thời được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích sẵn có của khu vực như: Bệnh viện quốc tế An Sinh, Trung tâm thương mại cao cấp The Garden, Grand Plaza, Hệ thống siêu thị tiện ích Big C và khu liên hợp thể dục thể thao Mỹ Đình… 

Hơn nữa, không gian xanh cùng với tiện ích khép kín chỉ phục vụ riêng cư dân, an ninh là một trong những vấn đề được chủ đầu tư Athena Fulland Đại Kim chú trọng, vì vậy dự án được đầu tư lắp đặt hệ thống an ninh đa lớp bảo vệ 24/7, đường thoát hiểm và 3 tầng hầm gửi xe hiện đại đảm bảo cung cấp cho mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ xe ô tô.


2. Xây dựng kiến trúc đương đại thế giới trong không gian Việt



Ứng dụng xu thế theo lối kiến trúc hiện đại cùng gu thẩm mỹ tinh tế đặc trưng của “phong cách Pháp”, Liền kề Athena Fulland Đại Kim nổi bật với gam màu trắng thanh nhã cùng mặt ngoài ốp kính rộng lên sát trần tạo sự giao lưu giữa không gian nội và ngoại thất.

Liền kề Athena Fulland Đại Kim sẽ gồm 3 tòa chung cư cao 29 tầng và 2 tòa cao 25 tầng, cung cấp 1.128 căn hộ. Tại đây, cư dân có nhiều lựa chọn với căn hộ từ 60 – 130m2, bố trí 2-3 phòng ngủ, thiết kế đa năng thông minh tạo một không gian sống một cách linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình. 

Khu liền kề Athena Fulland Đại Kim Nguyễn Xiển được đặt theo tên quốc hoa nước Pháp, biểu tượng của Hoàng gia và giới quý tộc, không chỉ bởi đây là một công trình tràn ngập âm hưởng kiến trúc Pháp tân cổ điển của Vimefulland mà còn bởi ý nghĩa cao quý và vẹn toàn của loài hoa này.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ