The Manor Bitexco kết hợp phong cách sống hiện đại

Nghiên cứu kỹ tập quán sinh hoạt và kinh doanh của người Hà Nội, các khu nhà phố thương mại cũng sẽ được các chuyên gia thiết kế đến từ Nhật Bản quy hoạch thành những không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng. 



Vỉa hè rộng là nơi diễn ra các hoạt động đường phố trong các dịp cuối tuần hoặc lễ hội, vừa mang đến không khí nhộn nhịp, sôi động cho khu phố, vừa góp phần thúc đẩy kinh doanh cho chủ sở hữu nhà phố.




Dự án The Manor Bitexco cũng được quy hoạch đồng bộ nhiều tiện ích như: Trường quốc tế, Nhà trẻ, Trung tâm mua sắm, Công viên trung tâm, Bể bơi ngoài trời, Sân vui chơi ngoài trời và đài phun nước, Công viên Chu Văn An rộng 100ha . 

Mua một căn hộ, biệt thự hay nhà liền kề diện tích chỉ từ 43m2 hay 75m2 tại The Manor Central Park Hà Nội nhưng khách hàng sẽ được sử dụng tới 140ha đất công cộng bao gồm đường giao thông và nhiều tiện ích được tích hợp đồng bộ khác.

The Manor Central Park hứa hẹn  mang lại một môi trường sống lý tưởng nhất Hà Nội, một cộng đồng rộng mở và một không gian xanh mát cho cư dân tại khu Tây Nam Hà Nội.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ