Tổng Quan Dự Án The Manor Centanl Park 2019

1.THE MANOR CENTRAL PARK

-The Manor Central Park : là khu đô thị xanh đang được mong chờ nhất hiện nay, bởi dự án gồm tổ  hợp nhiều loại hình sản phẩm đẳng cấp: biệt thự, liền kề, nhà phố và chung cư cao cấp.
 Ngoài những  hạng mục hạ tầng hiện đại dự án còn gồm chuỗi tiện ích dịch vụ hiện đại cùng cảnh quan thiên nhiên  xanh tạo nên dự án nhà ở thời thượng và trong lành – niềm mong ước của đông đảo khách hàng thời  nay.



-Vị trí dựa án: đường Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

-Chủ đầu tư: Tập đoàn Bitexco

-Đơn vị thiết kế: EE& K – CTY CArLOS ZAPATA

-Loại hình sản phẩm: biệt thự, liền kề, nhà phố và chung cư.


2.VỊ TRÍ DỰ ÁN THE MANOR CENTRAL PARK


-Tọa lạc đắc địa tại khu vực phía Tây Nam Thủ đô, trên tuyến đường giao thông huyết mạch vành đai  3 tại quận Hoàng Mai. Đây là một trong những địa bàn phồn hoa nhất thành phố hội tụ rất nhiều cơ  sở hạ tầng hiện đại, từ đó cư dân tương lai dễ dàng tận hưởng tiện ích ngoại khu. Cụ thể:

+13 phút đến Siêu thị BigC Thăng Long

+15 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia

+25 phút đến Bến xe Mỹ Đình

+25 phút đến Hồ Gươm

+20 phút đến Bến xe Giáp Bát

+20 phút đến Cầu Thanh Trì



Và từ đó chọn lựa biệt thự, liền kề, nhà phố và chung cư the manor central park để an cư quý vị sẽ được hưởng cuộc sống trọn vẹn, thịnh vượng.

3.MẶT BẰNG THE MANOR CENTRAL PARK


-Đến với The manor central park quý vị cứ ngỡ như bước đến một thành phố sinh thái thu nhỏ trong lòng Thủ đô. Trên quỹ đất rộng lớn dự án gồm đa dạng các loại hình sản phẩm sau:

Biệt thự the manor central park: đơn lập và song lập là 2 kiểu mẫu biệt thự chính. Các căn biệt thự mang phong cách kiến trúc đẳng cấp và sang trọng tạo nên ngôi nhà thượng lưu vô cùng thích hợp với những đại gia. Cùng với biệt thự đó là khoảng sân vườn rộng là ngôi nhà lý tưởng được khách hàng ưa chuộng.


   >>>xem thêm: CÁC DỊCH VỤ TẠI THE MANOR CENTRAL PARK



Liền kề the manor central park: phân khu liền kề được chia thành 2 loại Bạch Kim và Vàng. Những ngôi nhà liền kề được thiết kế đảm bảo được sự ấm áp, thoáng đãng mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho người ở.



-Nhà phố the manor central park: đây là loại hình nhà ở độc đáo, được thiết kế ấn tượng đa công năng, tiện nghi đúng với nhu cầu của khách hàng. Mang đến giá trị kinh tế cao cho chủ nhân sở hữu.




Chung cư the manor central park: gồm đa dạng các loại căn hộ với mức diện tích linh hoạt. Các căn hộ thiết kế khoa học, bắt mắt và đầy đủ tiện nghi. Ấn tượng nhất là tầm view ngoạn mục hướng về miền sinh thái xanh.

4.LỢI ÍCH CỘNG ĐỒNG DỰ ÁN MANOR CENTRANL PARK

-Nhằm mang đến cuộc sống tuyệt với nhất cho khách hàng chủ đầu tư đã xây dựng nhiều hạng mục tiện ích, dịch vụ tại dự án The manor central park:




- Trường học quốc tế: không gian phòng học rộng, đẹp và đầy đủ trang thiết bị .

- Khu nhà phố sầm uất: gồm trung tâm thương mại, nhà hàng,…thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt cũng  như vui chơi giải trí, thư giãn.

- Trang thiết bị an ninh các lớp: tại các phân khu nhà ở được lắp đặt các thiết bị an ninh hiện đại đảm  bảo an toàn 24/24.

5.TIỆN ÍCH CHUNG CƯ MANOR CENTRAL PARK


- Chính sách bán hàng hấp dẫn nhiều ưu đãi lớn
-Theo thông tin dự kiến giá bán dự án the manor central park sẽ có nhiều mức khác nhau phù hợp với  từng loại hình sản phẩm và diện tích.







- Với đa dạng sản phẩm này đến The manor central park hứa hẹn quý vị
-Đặc biệt chủ đầu tư còn  triển khai nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ tạo điều kiện tối ưu để quý  khách hàng sở hữu ngôi  nhà đẳng cấp bậc nhất Thủ đô này để an cư hoặc đầu tư.





Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ