LIỀN KỀ VÀNG, BẠCH KIM MANOR CENTRANL PARK



1. THIẾT KẾ LIỀN KỀ THE MANOR CENTRAL PARK – BẠCH KIM

- Số tầng: 4,5 tầng
- Diện tích xây dựng: Từ 99 m2 đến 120 m2

Tiện Ích:

- Nằm bao quanh khu biệt thự, khu nhà liền kề The Manor Central Park là các mảng xanh của cây cỏ và công viên nhánh, điều này sẽ mang lại cuộc sống tràn đầy năng lượng và không kém phần năng động và riêng tư cho gia chủ.



-Liền kề The Manor Central Park được thiết kế độc đáo, hiện đại, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên, không gian ấm cúng, sang trọng, khuôn viên rộng lớn, kiến trúc hòa quyện không quên giá trị truyền thống, và tôn vinh giá trị hiện đại.

Chắc chắn với sự tâm huyết và tỉ mỉ của các kiến trúc sư Nhật Bản kết hợp tính phóng khoáng của các kiến trúc sư đến từ Mỹ sẽ khiến cho mỗi căn biệt thự, liền kề The Manor Central Park về mặt công năng sử dụng cũng như các yếu tố thẩm mỹ cao nhất, không gian ban công sân thượng cho phép gia chủ tận hưởng cảnh quan công viên xanh mát, trong lành và thơ mộng ngay tại căn hộ của chính mình. Đó thực sự là chốn mong về sau khoảng thời gian bận rộn với công việc, nơi ngôi nhà thực sự là tổ ấm



Góc nhìn của ngôi nhà chủ yếu là từ mặt trước nên thiết kế nhà liền kề The Manor Central Park có sự thay đổi không gian kết hợp mặt đứng vừa tạo cảm giác sinh động cho mỗi ngôi nhà vừa tạo sự thống nhất đồng bộ trong khu phố.


2. LIỀN KỀ THE MANOR CENTRAL PARK – VÀNG


Diện tích 4 tầng + gác lửng: 297,71m2

Mỗi mét vuông căn nhà liền kề trong đô thị The Manor Central Park đều được các kến trúc sư chăm chút thiết kế chi tiết nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm chi phí năng lượng.

Đặc biệt, các thiết kế căn hộ The Manor Central Park đem tới nhiều lựa chọn sử dụng cho khách hàng. Tách biệt hoàn toàn 4 tầng nhà bạn.
Giữ lại toàn bộ diện tích bốn tầng để ở khi gia đình bạn ngày một lớn dần, hay để tầng 1 cho thuê với lối ra vào riêng và gia đình bạn sống trên các tầng trên, hoặc là 4 căn hộ đơn tầng, hoặc thậm chí hai căn hộ hai tầng.
Bất cứ điều gì bạn muốn, tất cả đều đã được thiết kế sẵn sàng để bạn có thể dọn đến mà không phải chờ đợi, cuộc sống mới của bạn tại The Manor Central Park thực sự không phải chờ đợi.



Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng và thiết kế của căn nhà.

Đăng ký mua biệt thự the manor central park, liền kề the manor central park, nhà phố thương mại (shop house) The Manor Central Park, chung cư the manor central park Hà Nội

Quý khách liên hệ với chúng tôi sẽ được cập nhật chính xác và sớm nhất về:

(BẢNG GIÁ, THIẾT KẾ, HỢP ĐỒNG MUA BÁN, BẢNG HÀNG CÒN LẠI, LỊCH MỞ BÁN,……)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ