Thông tin tổng quan căn hộ - biệt thự - liền kề The Manor Central Park



Khu đô thị  The Manor Central Park thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt của huyện Thanh Trì. Khu đô thị tọa lạc tại phía Tây Nam Thủ đô, đây là một vị trí đắc địa khi có mặt tiền đường vành đai 3 khoảng 1km, mặt còn lại giáp với khu công viên cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An có diện tích hơn 100ha.

Quy mô The Manor Central Park

Dự án có tổng vốn đầu tư gần 2 tỷ USD bao gồm: 1066 căn hộ thấp tầng, 18 tòa cao ốc, và các hệ thống tiện ích sống đầy đủ, hoàn thiện: trường học, trung tâm thương mại,… mang tới cho cộng đồng cư dân tại đây. Đặc biệt đây sẽ là một trong những khu đô thị sinh thái cuối cùng được xây dựng với công viên trung tâm rộng 7 ha và 5 công viên nhánh tạo không gian sống xanh ngay giữa lòng Hà Nội, nơi bạn có thể vui chơi vào những dịp cuối tuần, mà không phải đi đâu xa.


Nhà mặt phố thương mại The Manor Central Park

Trong tổng số 1.066 căn nhà thấp tầng của dự án có tới 722 căn nhà phố thương mại The Manor Central Park được thiết kế rất thông minh, không chỉ là một không gian sống hoàn hảo, mà còn kết hợp với đầu tư và kinh doanh. Đây vốn là những yếu tố đã tạo nên một phần giá trị đắt giá của những ngôi nhà trong khu phố cổ mà nay cũng sẽ hội tụ tại khu nhà phố thương mại The Manor Central Park tạo nên “Kỷ nguyên mới của 36 phố phường”.


Nhà liền kề The Manor Central Park

Thiết kế những căn nhà liền kề The Manor Central Park mang tới phong cách sống quốc tế hiện đại và tao nhã cho chủ nhân và gia đình.

Biệt thự song lập The Manor Central Park

Biệt thự The Manor Central Park dành cho những người yêu thích sự thanh bình, được quy họach trong một cụm dân cư tách biệt. Từ khu vực này, cư dân chỉ cần đi qua một dãy phố, công viên là đến những khu phố buôn bán, ẩm thực sầm uất.


Biệt thự đơn lập The Manor Central Park

Khu đô thị The Manor Central Park có 18 căn Biệt thự đơn lập The Manor Bạch kim và 03 căn biệt thự đơn lập The Manor Kim cương bao bọc bởi các dãy nhà xung quanh, được trang bị với tất cả các tiện nghi tốt nhất.


Khu căn hộ The Manor Central Park

Căn hộ The Manor nổi bật trong kiến trúc không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn và gia đình trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn khác biệt.



Những thông tin mở bán chính thức và chính sách bán hàng của Chủ đầu tư sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang Website: http://www.dothithemanor.com/ mời quý khách đón đọc.

Xem thông tin bảng giá dự án The Manor Central Park: TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ