Hé lộ những hình ảnh mới nhất The Manor Central Park

Bitexco đã “bắt tay” cùng với những nhà quy hoạch và thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới để tạo nên khu đô thị xanh lớn nhất nội đô Hà Nội: The Manor Central Park - nơi được mệnh danh “Kỷ nguyên mới của 36 phố phường”.

Những tên tuổi kiến trúc “có tiếng”- The Manor Central Park

The Manor Central Park là dự án đô thị - trung tâm kinh doanh có diện tích 90ha nằm kế cận công viên Chu Văn An có diện tích 100ha. Dự án này sở hữu 7 công viên bao gồm  1 công viên trung tâm, 5 công viên nhỏ đan xen giữa các dãy nhà, hệ sinh thái phong phú gần gũi thiên nhiên, đầy đủ tiện ích hiện đại.


Nằm tại vị trí “vàng” phía Tây Nam Hà Nội - vùng kinh tế trọng điểm trong tầm nhìn quy hoạch Thủ đô 2030, The Manor Central Park hứa hẹn là đô thị sinh thái - trung tâm kinh doanh lớn nhất Hà Nội với quy hoạch mang tầm nhìn và kiến trúc hài hòa phương Đông, phương Tây kế thừa những tinh hoa riêng có của Thăng Long - Hà Nội.

Quy hoạch tổng thể của dự án The Manor Central Park


Các tiềm năng vượt trội của The Manor Central Park là kết quả của thiết kế quy hoạch tổng thể đô thị bởi đội ngũ tư vấn từ CZS và EE&K cùng với thiết kế kiến trúc của công ty kiến trúc Nhật Kume Sekkei.


Bitexco đã ghi dấu ấn trên bản đồ kiến trúc thế giới nhờ một phần đóng góp không nhỏ của kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata (CZS)  với tháp Bitexco Financial Tower và JW Marriott Hanoi.

Thiết kế kiến trúc của The Manor Central Park là cái tên vô cùng nổi danh trong làng kiến trúc tại Nhật Bản và châu Á: Kume Sekkei. Công ty này được thành lập năm 1932, tới nay đã thiết kế hàng nghìn công trình lớn quan trọng tại Nhật Bản đồng thời giành nhiều giải thưởng kiến trúc danh giá tại cái nôi của kiến trúc tối giản.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của dự án The Manor Central Park:

36 phố phường- The Manor Central Park







Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ