Dự án The manor central park tiến độ diễn ra như thế nào?

Dự án The Manor Central Park đang được coi là dự án có đầy đủ những tiện nghi và được cư dân chờ mong từng ngày. Với những câu hỏi về dự án mà bạn có thể biết như: Dự án The Manor Central Park tiến độ diễn ra như thế nào? Dự án The Manor Central Park bao giờ đi vào hoàn thiện. Và cùng với nhiều thắc mắc liên quan tới The Manor Central Park nữa. Bài viết dưới đây sẽ cùng mọi người đi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc đó nhé!

Sơ lược về dự án khu đô thị The Manor Central Park

Dự án khu đô thị The Manor Central Park được khởi công xây dựng với số vốn lên tới 2 tỷ đồng được thiết kế rất tinh tế với đặc trưng của 36 phố phường Hà Nội.
Vào ngày 25/2/2014 Sở Xây dựng thành phố Hà Nội đã có tờ trình số 1058/TTr-SXD báo cáo Ủy Ban Nhân dân Thành phố về việc chấp thuận đầu tư dự án The Manor Central Park  Nam đường vành đai 3. Với sự chấp thuận đó thì nhà đầu tư của dự án The Manor Central Park đã bắt đầu tiến hành triển khai và xây dựng dự án.





Dự án The manor central park tiến độ diễn ra như thế nào? 

Hiện nay, với sự đồng thuận của UBND Hà Nội về việc xây dựng dự án thì chủ đầu tư Bitexco vẫn đang gấp rút xin phép phê duyệt và triển khai dự án.
Các công trình xã hội được xây dựng tại khu đô thị: trường học, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, công trình công cộng, công viên trung tâm…đang được tiến hành triển khai dự án để mang đến những tiện nghi hiện đại cho cuộc sống của cư dân.


Tính đến thời điểm hiện tại thì tập đoàn Bitexco đang xúc tiến đẩy nhanh tốc độ để hoàn thành dự án trong thời gian sớm nhất và sẽ hoàn thành vào năm 2018.
Như vậy, bài viết trên đây đã gửi tới các bạn những thông tin của dự án The Manor Central Park Hà Nội. Với những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo vì hiện chưa có thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư xây dựng. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật những thông tin mới nhất từ phía nhà đầu tư để gửi tới quý khách hàng về thời gian mở bán cũng như những ưu đãi trước và sau khi mua hàng!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ