Tiềm năng tăng giá của dự án The Manor Central Park



1. The Manor Central Park có  chủ đầu tư Bitexco lớn mạnh, với quy mô “khủng” và vốn siêu lớn

The Manor Central Park xứng danh là siêu dự án đẳng cấp bậc nhất nội đô. Sống tại đây, quý dân cư sẽ được hưởng thụ một cuộc sống sôi động ban ngày, rực rỡ lộng lẫy về đêm, nơi thiên nhiên, con người và các hoạt động tạo nên sự khác biệt. Không chỉ thế với nhiều sản phẩm chất lượng cao, chủ đầu tư Bitexo không ngừng tìm kiếm những giá trị mới nhằm tăng chất lượng cuộc sống cho cư dân The Manor Central Park.


2. The Manor Central Park có vị trí giao thông chiến lược 

 Thừa hưởng vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, trên trục đường vành đai 3 huyết mạch, The Manor Central Park có được lợi thế là giao thông thuận lợi, cư dân sinh sống tại đây có thể di chuyển vào nội thành cũng như ra ngoại thành hoàn toàn dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Ở đây với hạ tầng giao thông hiện đại và vô cùng thuận tiện, cụ thể:

+ Chỉ cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia: 2km

+ Cách sân vận động Mỹ Đình: 3km

+ Gần nhiều trường Đại học lớn như Khoa Học Tự Nhiên, Khoa Học Xã Hội và Nhân văn (2km), Đại học Hà Nội, Đại học Giao thông (2km), Đại Học Dân Lập Đông Đô (1km).

+ Chỉ mất 15 phút ra tới các bến xe trọng yếu như Bến Xe Giáp Bát, Bến xe Nước Ngầm, Bến xe Mỹ Đình. Gần khu đường sắt trên cao chạy qua tuyến đường Nguyễn Trãi.

+ Cách khu đô thị mới kiểu mẫu bán đảo Linh Đàm 1km.


3. The Manor Central Park có tiện ích  và cộng đồng đông đảo

The Manor Central Park không chỉ đáp ứng về một đô thị thiết kế dấu ấn 36 phố phường cổ kính mà ở đó, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp và hiện đại nhất như trường học Quốc tế, Trung tâm thương mại, Câu lạc bộ, Bệnh Viện, Công viên, Cửa hàng, Phòng tập Gym, Yoga…
 Không gian sống trong lành, an toàn: The Manor Central Park sẽ mang đến các hộ dân cư một cuộc sống khỏe và lành mạnh với mật độ cây xanh lên đến hơn 50%, sân chơi trẻ em, khu đường dạo bộ và các góc vườn xum xuê hoa và cây ngay trong sân mỗi ngôi nhà.


Chỉ cần mở cửa các gia đình cũng sẽ cảm nhận một không gian đầy ắp không khí thiên nhiên tràn ngập vào nhà. Điều mà nhiều khu đô thị nội đô không thể làm được.

– An ninh an toàn tuyệt đối: Với tiêu chí, an toàn của toàn thể cư dân tại dự án luôn được đặt lên hàng đầu,The Manor Central Park thiết lập một hệ thống an ninh nghiêm ngặt đó là Camera giám sát 24/24, toàn bộ hạ tầng được ngầm hóa đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Tiện ích vượt trội của dự án The Manor Central Park: Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một đô thị phức hợp,The Manor Central Park sẽ đáp ứng mọi sự mong đợi về một môi trường sống xanh – sạch – tiện ích của quý dân cư.

Tất cả mọi dịch vụ tiện ích đều được bố trí vô cùng hợp lý, từ khu văn phòng tới trung tâm thương mại hay siêu thị, khu thể thao, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng…

Đặc biệt, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tới từng hộ gia đình sẽ làm toàn bộ cư dân nơi đây yên tâm thoải mái hưởng thụ. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp đang chờ đón các bạn tại The Manor Central Park.

Có thể nói, Dự án The Manor Central Park có vị trí nhiều thuận lợi, tiện ích vượt trội, khả năng tăng giá trong tương lai hoàn toàn trong tầm tay. Hãy sở hữu ngay biệt thự sang trọng, hiện đại ngay từ bây giờ bằng cách gọi cho chúng tôi.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ